| Hotline: 0983.970.780

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

Thứ Tư 18/09/2024 , 11:12 (GMT+7)

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

HLV Luis Castro đã rời đội bóng khi không để lại kết quả ấn tượng. 

HLV Luis Castro đã rời đội bóng khi không để lại kết quả ấn tượng. 

Al Nassr thông báo chính thức chia tay HLV Luis Castro. Câu lạc bộ đang thi đấu giải nhà nghề của Saudi Arab gửi lời cám ơn đến ông Luis Castro và xem đây là cuộc chia tay tốt đẹp.

HLV Luis Castro làm việc tại Al Nassr được 14 tháng. Dưới thời HLV này, đội bóng thi đấu 62 trận, thua 7, hòa 11, thắng 44, đạt tỉ lệ chiến thắng là 70,97%. Điểm được chú ý, ông Luis Castro là người Bồ Đào Nha nên Ronaldo luôn ủng hộ.

Arab Club Champions Cup 2023 là danh hiệu duy nhất mà HLV Luis Castro đạt được với đội bóng nhà giàu Al Nassr. Trước khi ông Luis Castro đến đội bóng Al Nassr thì Ronaldo và đồng đội đã chứng kiến câu lạc bộ sa thải HLV Rudi Garcia.

Theo báo giới, cựu HLV trưởng của AC Milan là Stefano Pioli được xem xét để mời ký hợp đồng làm việc với Al Nassr. Ngoài ra, HLV Sergio Conceicao cũng là phương án được tính đến. Sergio Conceicao có lợi thế khi là đồng hương Bồ Đào Nha với Ronaldo.

Hiện tại, giám đốc thể thao của đội bóng là cựu hậu vệ nổi tiếng Tây Ban Nha Fernando Hierro cùng ban lãnh đạo đang tích cực tìm 1 HLV có đủ chiều sâu chuyên môn đến làm việc.

Cách đây 1 tháng, Al Nassr đã thua Al Hilal 1-4 tại trận Siêu cúp của bóng đá Saudi Arab nên đó được xem là kết quả khiến giới chủ Al Nassr đã hết kiên nhẫn với HLV Luis Castro nên họ quyết định phải thay đổi.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.