| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo vẫn vô duyên với siêu cúp Saudi

Chủ Nhật 18/08/2024 , 13:56 (GMT+7)

Cố gắng ghi bàn nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa giành được siêu cúp Saudi cùng đội Al Nassr.

Ronaldo ghi bàn nhưng đội Al Nassr không giành được siêu cúp Saudi 2024.

Ronaldo ghi bàn nhưng đội Al Nassr không giành được siêu cúp Saudi 2024.

Tối 17/8 Cristiano Ronaldo cùng đội bóng Al Nassr thua ngược Al Hilal 1-4 tại chung kết siêu cúp Saudi 2024. Thêm một lần nữa, ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa có được danh hiệu này cùng Al Nassr.

Ronaldo bắt đầu thi đấu cho Al Nassr từ năm 2023 và chưa thể có ngôi vô địch giải bóng đá vô địch quốc gia Arab là Saudi Pro League cũng như King Cup. Lần duy nhất Ronaldo có niềm vui chiến thắng là khi Al Nassr thắng Al Hilal 2-1 tại chung kết Arab Club Champions Cup vào tháng 8/2023 nhưng giải đấu này chỉ có tính chất giao hữu.

Trở lại trận chung kết siêu cúp Saudi 2024, Ronaldo là người mở tỉ số trong pha ghi bàn ở phút 43. Dù đã ở tuổi 39 nhưng chân sút người Bồ Đào Nha vẫn có thể lực mạnh mẽ, chạy chỗ hoàn hảo để nhận bóng từ đồng đội và dứt điểm chính xác.

Thế nhưng đó là màn ăn mừng duy nhất của cầu thủ Al Nassr. Sau đó, các cầu thủ Al Hilal có các pha ghi bàn của Aleksandar Mitrovic (phút 63, 69), Sergej Milinkovic-Savic (phút 55) và Malcom (phút 72). Al Hilal thắng 4-1, bảo toàn vô địch siêu cúp Saudi.

Kết thúc trận đấu, Ronaldo đã bỏ vào phòng thay đồ mà không lên bục nhận huy chương bạc cho đội á quân. Ronaldo bày tỏ sự không hài lòng về cách thi đấu thiếu quyết tâm của đồng đội trong trận chung kết siêu cúp Saudi 2024.

Al Hilal đang sở hữu tiền đạo Neymar của Brazil nhưng ngôi sao này chấn thương, chưa thi đấu cho đội bóng trong các trận chung kết quan trọng từ năm 2023 đến nay.

Năm ngoái, Ronaldo là vua phá lưới giải Saudi Pro League với 35 bàn thắng. Năm nay, mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 22/8.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.