| Hotline: 0983.970.780

Đội Hà Tĩnh trụ hạng ở lại V.League

Chủ Nhật 07/07/2024 , 11:03 (GMT+7)

Phải nhờ bàn thắng gần cuối trận thì đội Hà Tĩnh mới có chiến thắng chung cuộc trước PVF-CAND để ở lại V.League mùa giải sau.

Đội Hà Tĩnh đã an toàn ở lại V.League mùa giải năm sau.

Đội Hà Tĩnh đã an toàn ở lại V.League mùa giải năm sau.

Hà Tĩnh phải gặp PVF-CAND trong trận play-off tranh suất dự V.League 2024/2025. Đây là trận quyết định cho cả 2 đội bóng bởi một bên rất khao khát thăng hạng để lên sân chơi V.League 2024/2025 (đội PVF-CAND) còn một bên không muốn bị xuống hạng (đội Hà Tĩnh).

Chính vậy, Hà Tĩnh với đội hình có nhiều ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn, Lương Xuân Trường đã chơi lấn lướt trước các cầu thủ còn ít kinh nghiệm PVF-CAND. Dù vậy, PVF-CAND lại là đội ghi bàn đầu tiên với pha mở tỉ số của Nguyễn Hiểu Minh ngay phút 28. Sau đó, 2 bên vẫn giữ nhịp tốc độ cao của trận đấu rồi lần lượt bám đuổi tỉ số. Kết thúc trận đấu, Hà Tĩnh thắng 3-2.

Chiến thắng đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công (Hà Tĩnh) được ở lại V.League 2024/2025. Tuy nhiên, việc đội bóng thi đấu không thành công ở mùa giải V.League 2023/2024 khiến phải rơi vào vị trí thi đấu lượt play-off đã là sự báo động cho bóng đá Hà Tĩnh. Dù vậy sau trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định Hà Tĩnh là đội có tiềm năng và nếu có sự chuẩn bị tốt thì hoàn toàn đủ khả năng lọt vào nhóm 5 đội mạnh nhất ở mùa giải năm sau.

Trong khi đó, dù nỗ lực nhưng PVF-CAND chưa thể lên sân chơi V.League và sẽ phải chờ thêm thời gian.

Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam chỉ còn trận đấu cuối cùng diễn ra ngày 7/7 là chung kết Cúp quốc gia Việt Nam giữa đội Hà Nội FC với Thanh Hóa FC. Trận đấu tổ chức trên sân Thanh Hóa.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.