| Hotline: 0983.970.780

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Thanh Bình, Hoàng Anh, Văn Tùng đá chính

Chủ Nhật 05/06/2022 , 17:42 (GMT+7)

Thanh Bình, Hoàng Anh, Văn Tùng có thể là 3 sự thay đổi quan trọng trong đội hình của U23 Việt Nam khi đối đầu với U23 Hàn Quốc.

Văn Tùng sẽ có suất đá chính trước U23 Hàn Quốc? 

Văn Tùng sẽ có suất đá chính trước U23 Hàn Quốc? 

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu ở lượt thứ 2 bảng C Vòng Chung kết U23 Châu Á trước đối thủ mạnh nhất bảng là U23 Hàn Quốc (diễn ra lúc 20h ngày 5/6). Sau khi không thể có được những con người tốt nhất ở trận ra quân trước U23 Thái Lan, HLV Gong Oh Kyun đã chào đón một số tuyển thủ trở lại. 

Tuy nhiên, đội hình của U23 Việt Nam gặp tổn thất khi thủ môn Văn Toản và tiền đạo Danh Trung chấn thương, không thể thi đấu trong trận này. 

Thực tế, 2 sự thiếu vắng này không khó để thay thế. Ở vị trí của Văn Toản, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã thể hiện rất tốt khi vào sân từ những phút cuối hiệp 1 để thi đấu trước U23 Thái Lan. Sự ra vào chắc chắn của thủ môn Hà Nội FC được người hâm mộ đánh giá cao. 

Còn đối với vị trí tiền đạo của Danh Trung, Văn Tùng có thể đá chính ngay từ đầu để thay thế người đồng đội. Tiền đạo này cũng vào sân trong hiệp 2 trước U23 Thái Lan và ghi bàn từ 1 tình huống volley hóc hiểm. 

Ở chiều hướng ngược lại, trung vệ Thanh Bình đã có thể trở lại. Anh bị sốt và không thể đá chính trước U23 Thái Lan. Trong những buổi tập gần nhất, trung vệ Viettel tham gia đầy đủ. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ thay thế Lương Duy Cương để chiếm suất đá chính bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh. 

Lý Công Hoàng Anh cũng đã sẵn sàng trở lại với thể lực đảm bảo hơn. Anh có thể đá chính và tạo ra sự chắc chắn cho tuyến tiền vệ. 

Điều quan trọng là thể lực các cầu thủ đã được phục hồi. HLV Gong Oh Kyun nhiều khả năng vẫn tiếp tục sử dụng khối đội hình 4-3-3 thay vì trở lại với phong cách thi đấu 3-4-3 dưới thời HLV Park Hang Seo. 

Dĩ nhiên, khi đấu Hàn Quốc, U23 Việt Nam khó có thể chơi pressing tầm cao và tấn công dồn dập gây sức ép. U23 Việt Nam buộc phải chơi với đội hình thấp hơn, nhưng sẽ không theo kiểu tử thủ, mà sẵn sàng có những tình huống khiến đối thủ phải giật mình.

Cụ thể, ông Gong Oh Kyun sẽ trả Nhâm Mạnh Dũng về vị trí quen thuộc khi có sự trở lại của Thanh Bình. Ở hàng tiền vệ, Hoàng Anh đá cặp cùng với Văn Khang, Văn Trường, còn hai cánh vẫn là Tuấn Tài và Tiến Long.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (4-3-3)

Quan Văn Chuẩn 

Tiến Long - Việt Anh - Thanh Bình - Tuấn Tài 

Hoàng Anh - Văn Khang - Văn Trường,

Văn Đô - Mạnh Dũng - Văn Tùng

>>> Xem thêm: Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Khó có bất ngờ

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất