| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid thanh lý 5 cầu thủ chờ tân HLV Massimiliano Allegri

Thứ Ba 25/05/2021 , 07:24 (GMT+7)

HLV Massimiliano Allegri đang lên kế hoạch đẩy đi 5 cái tên khỏi đội hình của Real Madrid để hướng tới việc xây dựng một tập thể vững mạnh hơn.

Bộ đôi này đang trên đường rời khởi Real Madrid. Ảnh: Express.

Bộ đôi này đang trên đường rời khởi Real Madrid. Ảnh: Express.

Báo chí Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin HLV Massimiliano Allegri đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Real Madrid sau khi HLV Zinedine Zidane xác nhận sẽ ra đi. 

Tuy nhiên, trước khi đến nhậm chức, Massimiliano Allegri đã ủy quyền cho BLĐ Real Madrid phải nhanh chóng thanh lý 5 cầu thủ theo ông là thừa thãi tại đội bóng.

Theo đó, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo, Isco và Mariano Diaz chính là 5 cái tên thuộc danh sách đen này. Bộ đôi Sergio Ramos và Marcelo là những người có tiếng nói tại Real Madrid và chắc chắc các HLV sẽ phải dè chừng mỗi khi đến với đội bóng. 

Tuy nhiên, Sergio Ramos và Marcelo đều đã luống tuổi và chắc chắn không thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa (Ramos 35 tuổi còn Marcelo 33 tuổi). Chính vì thế, Massimiliano Allegri muốn đẩy bộ đôi này để "trừ hậu họa" phòng thay đồ. 

Raphael Varane thì đang được Man United liên hệ. Cầu thủ người Pháp thi đấu tốt trong mùa giải vừa qua nhưng nhìn chung, anh chưa thực sự trở thành người có thể cáng đáng hàng thủ của Real Madrid. 

Isco thì cũng sa sút quá nhiều vừa qua. Anh có 29 lần ra sân nhưng có tới 19 lần từ băng ghế dự bị. Cầu thủ người Tây Ban Nha rõ ràng cần sớm rời khỏi Real Madrid. 

Cuối cùng là Mariano Diaz. Cầu thủ này còn trẻ nhưng chưa thể chứng minh được tiềm năng của mình. Anh có lẽ sẽ sớm bị đẩy khỏi Real Madrid. 

>>> Xem thêm: HLV Tây Ban Nha làm điều chưa từng có trong lịch sử

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.