| Hotline: 0983.970.780

Man United tái lập kỷ lục bất bại tại Premier League mùa này

Thứ Hai 24/05/2021 , 06:30 (GMT+7)

Toàn bộ 19 trận thi đấu trên sân khách trong mùa giải năm nay, Man United đều không để thua - bao gồm 12 trận thắng và 7 trận hòa.

Man United hoàn toàn không thua trên sân khách trong cả mùa giải năm nay. Ảnh: Dailymail.

Man United hoàn toàn không thua trên sân khách trong cả mùa giải năm nay. Ảnh: Dailymail.

Man United trải qua một mùa giải khá ấn tượng khi giành ngôi Á quân tại Premier League. Họ có được 74 điểm sau 38 vòng đấu, kém đội vô địch Man City 12 điểm và hơn Liverpool - đội xếp thứ 3 khoảng cách là 5 điểm. 

Ole Gunnar Solskjaer đã dẫn dắt các học trò giành được 21 trận thắng, 11 trận hòa và 6 trận thua nhưng đáng chú ý, 6 trận thua của họ đều diễn ra trên sân nhà Old Trafford, còn trên sân khách, Man United hoàn toàn bất bại. 

Toàn bộ 19 trận thi đấu trên sân khách, Quỷ đỏ đều không thua - bao gồm 12 trận thắng và 7 trận hòa. Bên canh đó, Man United cũng là vua ngược dòng ở mùa này. 

Trong 10 lần bị dẫn trước trên sân đối thủ, thầy trò HLV Solskjaer giật lại 9 chiến thắng cùng 1 kết quả hoà, tương đương 28 điểm. Đối thủ duy nhất cầm chân được Man United sau khi dẫn trước là West Brom.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Man United đạt thành tích 19 trận sân khách bất bại. Trước đó, họ có 14 tháng với 27 trận bất bại trên sân khách trước khi để cho Leicester City đánh bại tại Cúp FA. 

Tuy nhiên, thành tích này được tính qua hai mùa giải. Mùa này, Man United hoàn toàn bất bại trên sân khách và đây cũng là một thành tích đáng chú ý. 

Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chuỗi bất bại sân khách dài nhất thuộc về Arsenal. "Pháo thủ" không thua 27 trận liên tiếp, kéo dài từ tháng 4/2003 đến tháng 9/2004. Đội chặn đứng chuỗi bất bại của Arsenal là Man United. 

>>> Xem thêm: Tung đội hình 2, Man United vẫn xử đẹp Wolves

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.