| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam quyết bảo vệ ngôi vô địch VTV Cup

Thứ Năm 15/08/2024 , 12:04 (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thi đấu giải nữ quốc tế VTV Cup 2024 tại Ninh Bình từ ngày 24/8.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thi đấu giải nữ quốc tế tại NInh Bình từ ngày 24/8.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thi đấu giải nữ quốc tế tại NInh Bình từ ngày 24/8.

Năm nay, giải đấu do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức được diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình từ ngày 24/8 đến 31/8 với sự góp mặt của 8 đội bóng. Ngoài đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là chủ nhà, các khách mời còn có Đại học quốc gia Philippines, King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa), Aranmare (Nhật Bản), Expressway (Hàn Quốc), Kyanysh (Kazakhstan), CLB Hà Nam (Trung Quốc), Korabelka (Nga).

Trước đó, đội tuyển nữ Indonesia đăng kí tham dự, tuy nhiên đã rút lui vào phút chót. Do vậy, giải có sự thay thế là đội Đại học quốc gia Philippines.

Năm ngoái, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 1 thắng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2 tại chung kết của giải tổ chức ở Lào Cai. Năm nay, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt và các học trò đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thi đấu 4 giải quốc tế trước khi đăng kí góp mặt VTV Cup 2024 là AVC Challenge Cup 2024 (đoạt ngôi vô địch), FIVB Challenge Cup 2024 (hạng 3), Futures Stars 2024 (hạng 5), SEA V.League 2024 (á quân).

Tại giải VTV Cup 2024, chủ công Trần Thị Thanh Thúy sẽ không tham dự do đã có lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Vì vậy, đội hình của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn sẽ là 14 tuyển thủ từng thi đấu lượt 2 của giải SEA V.League 2024 ở Thái Lan vừa qua. 14 người dự kiến có tên tham dự ở Ninh Bình là Trần Tú Linh, Đinh Thị Trà Giang, Nguyễn Thị Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trinh, Nguyễn Thị Trà My, Nguyễn Khánh Đang, Võ Thị Kim Thoa, Phạm Thị Nguyệt Anh, Hoàng Thị Kiều Trinh, Đoàn Thị Lâm Oanh, Phạm Thị Hiền, Vi Thị Như Quỳnh, Lê Thị Yến.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A của giải có chủ nhà Việt Nam cùng đại diện của Philippines, Kazakhstan, Hàn Quốc còn bảng B có đại diện của Đài Bắc Trung Hoa, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc. Giải đấu có bán vé vào theo dõi với mệnh giá 100 nghìn đồng/vé tại vòng loại và từ bán kết, chung kết giá vé là 200 nghìn đồng/vé.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Cơ hội xem miễn phí Champions League & NHA trên VTVcab ON

VTVcab ON tự hào là nền tảng mang đến cho người hâm mộ thể thao những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao nhất châu Âu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.