| Hotline: 0983.970.780

Đồng đội của Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19

Thứ Năm 12/03/2020 , 09:43 (GMT+7)

Trung vệ Daniele Rugani của Juventus mới đây đã được thông báo kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Trung vệ Rugani dính Covid-19. 

Trung vệ Rugani dính Covid-19. 

Daniele Rugani là thành viên đội 1 của Juventus và thi đấu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ sinh năm 1995 mới đây đã xác định dương tính với Covid-19. Toàn bộ thành viên của Lão bà buộc phải đi cách li, trong đó đương nhiên có siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trong trận đại chiến với Inter Milan hồi tuần trước, trung vệ 25 tuổi này còn ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Inter.

Hiện chưa rõ Rugani đã tiếp xúc với những ai và tham gia vào hoạt động nào. Tuy nhiên, có thể thấy ở thời điểm này, khả năng lây nhiêm tại Seria A là tương đối cao. 

"Cầu thủ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19 dù không có triệu chứng gì cho đến thời điểm này" - Phía Juventus thông báo. "CLB Juventus hiện đang tiến hành cách ly mọi thành viên theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả việc điều tra những người có liên hệ trực tiếp với Rugani".

Các hoạt động bóng đá tại Italia đang được thông báo sẽ hoãn đến thấng 4/2020. Thậm chí, nhiều cầu thủ nổi tiếng, như Mario Ballotelli còn kêu gọi ngừng hẳn các hoạt động về bóng đá. 

Ngôi sao sáng nhất của Juventus là Ronaldo cũng đang phải "ẩn náu" ở quê nhà Bồ Đào Nha trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở Italia. 

Vấn đề của Rugani thậm chí có thể ảnh hưởng tới Champions League vì vào tuần tới, Juventus sẽ tiếp đón Lyon vào tuần sau nhưng đội bóng Pháp dường như không muốn đặt chân đến Italia vào thời điểm này. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất