| Hotline: 0983.970.780

Messi vượt mặt Ronaldo với thống kê bàn thắng khó tin

Chủ Nhật 08/03/2020 , 11:16 (GMT+7)

Lionel Messi tiếp tục xô đổ thêm những kỷ lục về bàn thắng tại La Liga và đang vượt mặt người đông nghiệp Cristiano Ronaldo về số lượng.

Lionel Messi vẫn thi đấu rất ấn tượng tại La Liga. 

Lionel Messi vẫn thi đấu rất ấn tượng tại La Liga. 

Lionel Messi vẫn bền bỉ cống hiến cho Barcelona. Ở vòng đấu vừa qua tại La Liga, ngôi sao người Argentina tiếp tục lập công. 

Với bàn thắng này, Messi trở thành chân sút vĩ đại nhất trong 5 giải đấu vô địch quốc gia. Theo đó, anh đã có 438 lần phá lưới đối phương sau 474 lần ra sân (hiệu số 0,92 bàn/ trận). 

Thống kê này tốt hơn so với con số 437 bàn sau 540 trận của kình địch Cristiano Ronaldo. Quan trọng hơn, Messi đạt thành tích trên trong màu áo một đội bóng duy nhất là Barcelona còn Ronaldo đã khoác áo Man Utd, Real Madrid và hiện tại là Juventus.

Hiện tại, Messi và các đồng đội đang gặp khó khăn tại La Liga. Đội chủ sân Camp Nou có 58 điểm, hơn Real một điểm khi thi đấu nhiều hơn. Đây là chiến thắng giúp Barca vực dậy tinh thần sau 90 phút đáng quên trên sân Bernabeu trong trận siêu kinh điển.

Tuần này, Champions League sẽ trở lại và Barcelona chuẩn bị tiếp đón Napoli trên sân nhà Nou Camp ở lượt về vòng 16 đội. Trận lượt đi trên đất Italia kết thúc với tỷ số 1-1 và mang lại một chút lợi thế cho đại diện Tây Ban Nha. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất