| Hotline: 0983.970.780

Tiết lộ số tiền tiêu vặt Cristiano Ronaldo cho bạn gái hàng tháng

Thứ Năm 20/02/2020 , 08:47 (GMT+7)

Tờ Dailymail vừa tìm ra số tiền hàng tháng Cristiano Ronaldo chuyển vào tài khoản của bạn gái Georgina Rodriguez để tiêu xài hàng tháng.

Ronaldo phóng tay chu cấp cho cô bạn gái mỗi tháng. 

Ronaldo phóng tay chu cấp cho cô bạn gái mỗi tháng. 

Cô bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao Cristiano Ronaldo đã đổi đời nhanh chóng. Từ vị trí là một cô gái bình thường, cô lọt vào mắt xanh của cầu thủ người Bồ Đào Nha và hiện tại đang sở hữu cuộc sống sung túc. 

Theo Dailymail, mỗi tháng Cristiano Ronaldo sẽ chuyển vào tài khoản của Georgina Rodriguez khoản tiền lên tới 80.000 bảng/tháng (tương đương 2,5 tỷ đồng). 

Khoản tiền này sẽ dành cho Rodriguez tiêu vặt và chăm sóc cho những đứa con của hai người. 

Tuy nhiên, Georgina Rodriguez cũng phải là người chỉ "ăn bám" vào tài sản của bạn trai. Tự cô cũng kiếm ra những khoản thu nhập lớn. Georgina thu về 6.600 bảng cho mỗi post trên trang Instagram cá nhân. Mới đây, trong sinh nhật lần thứ 35 của Ronaldo, Georgina đã bỏ tiền túi mua tặng bạn trai chiếc xe Mercedes G-Wagon với giá khởi điểm 93.000 bảng.

Còn Ronaldo vẫn nằm trong top những vận động viên thể thao kiếm tiền tốt nhất trong suốt những năm vừa qua. Anh đang thi đấu trong màu áo Juventus tại Italia. Riêng tiền lương, CR7 đã đút túi 28 triệu bảng/năm tại đây, bỏ xa các đồng nghiệp còn lại ở Serie A. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất