| Hotline: 0983.970.780

Đồng đội động viên Đình Trọng sau khi thắng Thái Lan

Thứ Tư 05/06/2019 , 22:42 (GMT+7)

Chiếc áo in số 21, số áo của Đình Trọng, được các tuyển thủ Việt Nam chuyền tay nhau khi hết trận.  

Các tuyển thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng.

Đình Trọng nằm trong danh sách dự tuyển của HLV Park Hang-seo dự King’s Cup. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Nội bị chấn thương ở V-League, ngay trước thềm hội quân. Kết quả chụp chiếu cho thấy, trung vệ này bị đứt dây chằng chéo trước, phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm, thậm chí nguy cơ lỡ SEA Games 30.

Dù không có lá chắn thép trước khung thành, Việt Nam vẫn chơi chặt chẽ và thắng Thái Lan 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Anh Đức vào phút bù giờ. Người thay Đình Trọng trong hàng thủ ba người là Bùi Tiến Dũng, chơi ăn ý với đội trưởng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh. Bộ ba hậu vệ nhiều lần hóa giải các tình huống hãm thành của Thái Lan.

Ngay sau khi ghi tên vào chung kết King’s Cup, các tuyển thủ đã lấy chiếc áo số 21 của Đình Trọng và giơ cao lên phía trước. Đội trưởng Ngọc Hải và Duy Mạnh giữ chặt chiếc áo. Ở giữa, Tiến Dũng giơ cao nắm đấm động viên tinh thần người đồng đội đang ở nhà.

Sau khi tri ân Đình Trọng, Quế Ngọc Hải hướng đồng đội về phía nhóm CĐV Việt Nam trên sân Chang Arena, rồi bắt nhịp điệu ăn mừng Viking quen thuộc – giơ cao hai tay lên trời, và vỗ đồng loạt theo nhịp. Hàng trăm CĐV Việt Nam tỏ ra phấn khích khi thầy trò Park Hang-seo nối dài mạch thắng trước Thái Lan, dù King’s Cup chỉ là giải đấu giao hữu.

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.