| Hotline: 0983.970.780

Thái Lan chơi xấu vẫn thua đau tuyển Việt Nam

Thứ Tư 05/06/2019 , 21:44 (GMT+7)

Dù chỉ là một trận giao hữu, đội chủ nhà của King’s Cup lại sử dụng lối chơi rắn để ngăn cản thầy trò Park Hang-seo.

Bàn thắng của VN được ghi vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu

Hai cầu thủ va chạm nhiều nhất trong trận đấu tối 5/6 là Văn Hậu và Thitipan. Ngay từ đầu trận, ở phút thứ 9, tiền vệ số 8 của Thái Lan thực hiện pha bỏ bóng đá người. Chân của Thitipan thúc vào mạng sườn Văn Hậu, khiến hậu vệ Việt Nam đau đớn và cần phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ.

Văn Hậu nằm sân sau pha chơi xấu của Thitipan.

Sang hiệp hai, ở phút 63, Thitipan tiếp tục chơi xấu Văn Hậu. Xuất phát từ pha va chạm giữa Duy Mạnh và Supachok, cầu thủ hai đội xô xát. Lẩn trong đám đông, Thitipan giơ tay tát vào mắt Văn Hậu, nhưng một lần nữa tiền vệ này thoát khỏi án phạt của trọng tài. Người thay Thitipan nhận thẻ vàng là đội trưởng Theerathon.

Không chỉ Thitipan đá xấu, nhiều cầu thủ đội chủ nhà khác cũng nhăm nhe ý đồ làm đau cầu thủ áo đỏ. Phút 75, tiền đạo vào sân từ ghế dự bị - Công Phượng - có khoảng trống lớn bên góc trái. Anh tăng tốc và chuẩn bị xâm nhập vòng cấm Thái Lan, nhưng bị trung vệ Pansa cản lại bằng một pha sút thẳng vào ống đồng.

Thái Lan, với lợi thế chủ nhà và quyết tâm khôi phục danh tiếng, chơi quyết tâm và đầy nỗ lực. Trong 90 phút, họ một lần đưa được bóng vào lưới khung thành Văn Lâm, nhưng không được công nhận do trước đó đã phạm lỗi. Trái lại, Việt Nam chơi chắt chiu với thế trận phản công. Quang Hải cùng đồng đội sút ít hơn, nhưng độ nguy hiểm của các pha dứt điểm không thua kém “Voi chiến”.

Anh Đức bị các hậu vệ Thái Lan theo kèm rất chặt. Ảnh: Dân trí.

Một ngày không thể cay đắng hơn cho tuyển Thái Lan khi lão tướng Anh Đức đánh đầu ở tư thế trống trải, ấn định tỷ số 1-0 cho các nhà vô địch Đông Nam Á vào phút cuối cùng.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Bình luận mới nhất