| Hotline: 0983.970.780

DT Group chung tay ủng hộ đồng bào Yên Bái bị ảnh hưởng bão số 3

Thứ Bảy 21/09/2024 , 11:31 (GMT+7)

DT Group đã trao 525 triệu đồng gồm quà và tiền mặt cho đồng bào tỉnh Yên Bái bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng bão số 3 gây ra.

DT Group với tinh thần 'nhường cơm sẻ áo' đã hỗ trợ cho đồng bào tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra. Ảnh: QD.

DT Group với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” đã hỗ trợ cho đồng bào tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra. Ảnh: QD.

Ngày 21/9, ông Nguyễn Quang Duy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Rong biển D&T Khánh Hoà (DT Group) cho biết, sau 3 ngày xuất phát tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chuyến xe của DT Group đã đến tỉnh Yên Bái để trao 525 triệu đồng gồm quà yến sào DTNEST và tiền mặt cho bà con bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

Cụ thể, DT Group đã trao 500 suất quà và 30 triệu đồng cho bà con xã Tuy Lộc (TP Yên Bái); 500 suất quà và 30 triệu đồng cho bà con xã Hán Đà, huyện Yên Bình.

DT Group đã trao nhiều suất quà và tiền mặt cho bà con tỉnh Yên Bái. Ảnh: QD.

DT Group đã trao nhiều suất quà và tiền mặt cho bà con tỉnh Yên Bái. Ảnh: QD.

Trước đó, ngày 17/9, phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” và tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, DT Group đã phát động cán bộ, công nhân viên của công ty quyên góp ủng hộ 1 ngày lương để hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Theo đó gần 200 công nhân đang làm việc tại nhà máy đã quyên góp được 50 triệu đồng. Còn Ban Giám đốc DT Group đã ủng hỗ hơn 460 triệu đồng gồm sản phẩm yến sào DTNEST và tiền mặt.

Trước đó, DT Group đã quyên góp ủng hộ và dùng xe chở hàng ra tỉnh Yên Bái. Ảnh: QD.

Trước đó, DT Group đã quyên góp ủng hộ và dùng xe chở hàng ra tỉnh Yên Bái. Ảnh: QD.

Theo ông Nguyễn Quang Duy, tuy biết đó chỉ là số ít nhưng là tấm lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên của DT Group, mong sao đồng bào Yên Bái sớm vượt qua thiệt hại, khó khăn để ổn định cuộc sống.

Được biết, DT Group có nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Đắc Lộc (TP Nha Trang), một trong những đơn vị hàng đầu của tỉnh Khánh Hòa hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu rong nho mang thương hiệu Okinawa và chế biến yến sào DTNEST.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp Đại hội đồng LHQ và thăm Cuba

Đây cũng là lần đầu tiên một Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Việt Nam tham dự trực tiếp các phiên họp cấp cao tại Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Triển khai các quy định mới về điều kiện sản xuất thức ăn thủy sản

Cần Thơ Buổi tập huấn góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các doanh nghiệp xung quanh các quy định mới về sản xuất thức ăn và bảo vệ môi trường thủy sản.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.