| Hotline: 0983.970.780

Dự báo thời tiết hôm nay

Dự báo thời tiết hôm nay 9/9/2021 tất cả khu vực

Thứ Năm 09/09/2021 , 07:38 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 9/9/2021 tại Hà Nội, TP HCM và tất cả các khu vực khác trong cả nước. Nhiệt độ hôm nay tăng giảm như thế nào?

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 9/9/2021

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 9/9/2021

Thời tiết Hà Nội hôm nay

Thời tiết Hà Nội hôm nay 9/9 sẽ có nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, riêng sáng nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-31 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Thời tiết hôm nay tại khu vực này sẽ ó nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng Sơn La, Hòa Bình sáng nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ

Dự báo thời tiết hôm nay 9/9 tại khu vực này sẽ có nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực đồng bằng sáng nay có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ, có nơi trên 26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay sẽ có nhiều mây, phía Bắc (Thanh Hóa đến Quảng Bình) ngày có mưa to đến rất to và dông; đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ

Thời tiết hôm nay ngày 9/9 tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiết ngày 9/9 tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Nam bộ

Thời tiết hôm nay tại Nam bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 3] Những bài ca 'viết trên báng súng'

'Âm nhạc về Điện Biên Phủ không chỉ là những bài ca, ca khúc. Nó đã biến thành những hợp xướng, giao hưởng, trở thành một 'binh chủng âm nhạc hùng hậu...'.