| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng bắt em phải quên VTV3

Đừng bắt em phải quên tập 24: Bà Ngân 'không phải dạng vừa'

Thứ Sáu 10/07/2020 , 10:57 (GMT+7)

Đừng bắt em phải quên tập 24 phát trực tiếp trên kênh VTV3 ngày 10/7/2020, bà Ngân phản đòn trước những lời 'móc xoáy' của Linh.

Nội dung preview

Trong Review Đừng bắt em phải quên tập 24 phát trực tiếp trên kênh VTV3 sẽ tiếp tục câu chuyện tình yêu của Ngọc - Duy khi 2 bên gia đình tiếp tục ngăn cấm.

Trong tập 24, Duy cảm thấy bế tắc và khó chịu khi bị 2 gia đình cấm cản việc anh cưới Ngọc làm vợ. Có quá nhiều dữ kiện khiến anh không khỏi lo lắng, đúng như lời bạn anh đã cảnh báo.

Bạn Duy khẳng định Ngọc là em họ của Duy. Ảnh: Chụp màn hình

Bạn Duy khẳng định Ngọc là em họ của Duy. Ảnh: Chụp màn hình

"Nhìn cái cách cậu ông lùng sục người yêu cũ, tìm con gái của người yêu cũ, lại còn ngăn cản việc ông đến với Ngọc. Chắc chắn 99%, Ngọc là em họ của ông!" - Bạn Duy khẳng định.

Về phía bà Ngân, trong tập 24 Đừng bắt em phải quên lần này, mới gặp bà, Linh đã nói những lời mỉa mai dành cho bà: "Ngân thật là người có phúc!".

Bà Ngân cũng không phải dạng vừa, bà "phản đòn" lại: "Tất cả do ăn ở cả thôi. Cho đi thế nào, thì sẽ nhận lại như vậy!".

Chưa dừng lại ở đó, Linh tiếp tục "cà khịa" bà với đủ lời lẽ, kể việc nhắn đến việc ông Luân biết chuyện về bức ảnh bà Ngân và ông Vũ gặp nhau.

Nhưng bà Ngân vẫn nhẹ ngàng đáp trả cô: "Tôi không biết là Linh muốn gì?! Nhưng tôi cảnh báo cho Linh nhớ, nếu còn muốn làm cộng sự cho anh Luân thì nên cẩn trọng lời nói! Tôi nhẫn nhịn nhưng không ngu và không để bất cứ ai làm hại gia đình mình."

Ông Luân trở về nhà nhưng không thấy bà Ngân ở đâu. Ảnh: Chụp màn hình

Ông Luân trở về nhà nhưng không thấy bà Ngân ở đâu. Ảnh: Chụp màn hình

Ở cuối Đừng bắt em phải quên tập 24 preview, ông Luân về nhà nhưng không thấy bà Ngân ở đâu. Trong lúc chờ đợi, ông giật mình và giận dữ khi nhận được tin nhắn có hình ảnh bà Ngân và tình cũ - ông Vũ đang ngồi nói chuyện với nhau.

Xem thêm: Video Đừng bắt em phải quên tập 24 Preview

Lịch chiếu bộ phim

Đừng bắt em phải quên tập 24 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 10/7/2020.

Bộ phim Đừng bắt em phải quên là bộ phim có đề tài về tình yêu và gia đình Ngân - Luân. Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc đang lứa tuổi trưởng thành. Ở tuổi ngoài 40 với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, cuộc hôn nhân "ở bên nhau như một thói quen" đã tạo nên mâu thuẫn. Họ luôn khát khao tình cảm nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu và đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất