| Hotline: 0983.970.780

Đừng vội mua máy bay nông nghiệp nếu bạn chưa biết những điều này

Thứ Năm 24/08/2023 , 13:00 (GMT+7)

Để có thể bảo vệ quyền lợi cũng như nguồn vốn đầu tư, phi công nông nghiệp tương lai nên biết những điều này.

Giá của máy bay bao gồm những gì chứ không phải là bao nhiêu

Một chiếc máy bay, cùng hãng nhưng các nhà cung cấp khác nhau lại có các mức giá khác nhau. Bạn cần hiểu rằng sự chênh lệch từ đâu ra. Liệu sản phẩm giá rẻ có được nhập khẩu chính hãng không, có đầy đủ linh - phụ kiện cũng như bảo hành an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế từ nhà sản xuất không... Chi phí mua một chiếc máy bay bao giờ cũng bao gồm sản phẩm hữu hình và sản phẩm vô hình.

Vậy nên không chỉ dừng lại ở một chiếc máy bay, giá bán còn nằm ở các chi phí về giấy phép, chi phí đào tạo, chi phí bảo hành… Chính vì vậy, giá rẻ cũng chưa hẳn là “món hời” như bạn nghĩ.

Trọn bộ máy bay nông nghiệp DJI T30. Ảnh: AgriDrone.

Trọn bộ máy bay nông nghiệp DJI T30. Ảnh: AgriDrone.

Mua máy bay nông nghiệp đừng chỉ nhìn sản phẩm

Có một chiếc máy bay chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, chính hãng là điều cần thiết, nhưng việc lựa chọn các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành - bảo dưỡng sau đó còn quan trọng hơn những yếu tố này quyết định việc chiếc máy bay của bạn có được sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian hay không.

máy bay nông nghiệp là sản phẩm công nghệ giá trị cao, bạn cần quan tâm nhiều hơn về cách vận hành của máy và sự hỗ trợ của công ty phân phối. Đó là những dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp từ phía nhà cung cấp và trung tâm bảo hành, là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp - dày dặn kinh nghiệm, có đầy đủ bằng chứng nhận Quốc tế. Và đó cũng là lý do mà phần đông khách hàng đều tin tưởng lựa chọn AgriDrone Việt Nam.

KTV đang tiến hành bảo dưỡng máy bay cho khách hàng tại trạm

KTV đang tiến hành bảo dưỡng máy bay cho khách hàng tại trạm

AgriDrone - Đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp máy bay nông nghiệp tại Việt Nam

AgriDrone không chỉ là công ty đi đầu trong việc cung cấp máy bay nông nghiệp chính hãng tại Việt Nam mà còn xây dựng cả một hệ thống quy trình đồng hành cùng khách hàng đến hết tuổi đời sản phẩm.

Từ khi tìm hiểu, AgriDrone cho phép người dùng được tiếp cận máy bay và thậm chí là lái thử, trải nghiệm thực tế ngay trước khi đầu tư. Không những thế, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên về tận nhà để đào tạo vận hành, các quy định về an toàn bay và cách sử dụng máy bay nông nghiệp hiệu quả. Vậy nên, chỉ sau 2 ngày, bất kỳ ai cũng đã có thể tự tin điều khiển chiếc máy bay ngay trên các cánh đồng.

Kỹ thuật viên AgriDrone về tận nhà đào tạo bay cho khách hàng

Kỹ thuật viên AgriDrone về tận nhà đào tạo bay cho khách hàng

Một điều quan trọng nữa mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đầu tư tại AgriDrone là quy trình đăng ký giấy phép bay, mọi thủ tục được hướng dẫn rõ ràng, hỗ trợ nhanh chóng, giúp rút ngắn được rất nhiều thời gian cho các đội bay.

Ngoài ra, AgriDrone Việt Nam có hệ thống mạng lưới Trung tâm bảo hành - bảo dưỡng - sửa chữa cũng như đại lý phủ rộng trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7. Do đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng với các quyền lợi tối ưu.

Video: Trạm dịch vụ máy bay nông nghiệp AgriDrone Việt Nam đã có mặt trên cả nước

Vinh dự khi nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021, AgriDrone không ngừng khẳng định mình trong lĩnh vực máy bay nông nghiệp và chú trọng nhiều hơn vào trải nghiệm khách hàng. Bằng các chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết, các quà tặng nhân dịp đặc biệt như Lễ Tết, sinh nhật, trung thu, giáng sinh… và hàng ngàn chương trình ưu đãi trợ giá khác.

Ưu đãi và các quà tặng khi chọn đầu tư máy bay nông nghiệp tại AgriDrone

Ưu đãi và các quà tặng khi chọn đầu tư máy bay nông nghiệp tại AgriDrone

Tham khảo thông tin chi tiết tại website: https://agridrone.vn/ hoặc gọi tới đường dây nóng 03 3838 9999 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.