| Hotline: 0983.970.780

Edinson Cavani nghẹn ngào chia tay Man United

Thứ Bảy 28/05/2022 , 14:03 (GMT+7)

Lão tướng Edinson Cavani đã chia sẻ những lời chia tay nghẹn ngào sau 2 năm gắn bó với Man United.

Sau 2 mùa giải gắn bó với Man United, tiền đạo Edinson Cavani đã quyết định rời khỏi CLB vào mùa hè năm 2022. Cầu thủ người Uruguay chia sẻ đầy cảm động trong cuộc phỏng vấn mới đây: 

"Tôi xin phép gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến Man United và những người hâm mộ đội bóng. Tôi cảm nhận thấy không khí tuyệt vời và cảm giác bản thân được trân trọng ngay từ những phút đầu tiên. 

Edinson Cavani sẽ chia tay Man United. Ảnh: Express.

Edinson Cavani sẽ chia tay Man United. Ảnh: Express.

"Tôi nghĩ rằng họ đã ghi nhận rất nhiều công việc khó khăn mà tôi luôn cố gắng thực hiện theo cách tốt nhất có thể, cống hiến hết sức mình cho đội bóng này. Tôi thực sự rất biết ơn và tôi sẽ rời khỏi đây với một kỷ niệm hạnh phúc về tình cảm mà họ đã dành cho tôi" - Edinson Cavani cho biết. 

Edinson Cavani gia nhập MU từ PSG vào tháng 10/2020 và gây ấn tượng mạnh ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ". Chân sút người Uruguay đã ghi được 17 bàn thắng trên mọi mặt trận hồi năm ngoái trước khi bị ảnh hưởng bởi chấn thương ở mùa giải năm nay.

Chai sẻ về mùa giải vừa qua đầy thất vọng, Edinson Cavani cho biết: "Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải biến động và kết quả không như toàn đội mong muốn. Bản thân tôi không đóng góp nhiều cho đội bóng và tôi muốn mình có thể cống hiến nhiều hơn cho CLB. 

Mùa trước, chúng tôi đã làm tốt nhưng mùa này, mọi thứ đi chệch quỹ đạo. Lẽ ra tôi đã có thể ghi được những bàn thắng như tôi đã làm ở mùa giải trước, và sau đó được ăn mừng chúng nhiều hơn một chút với người hâm mộ - điều tuyệt vời mà một tiền đạo có thể làm được" - chân sút 35 tuổi kết lại. 

>>> Xem thêm: Vuột mất Kylian Mbappe, Real Madrid chọn sao Bayern Munich thay thế

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.