| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick trọng dụng Edinson Cavani thay thế Cristiano Ronaldo?

Thứ Ba 30/11/2021 , 14:48 (GMT+7)

Tân HLV Ralf Rangnick của Man United được cho là đang nhắm tới việc để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị để dành chỗ cho Edinson Cavani.

Tân HLV Ralf Rangnick của Man United được cho là không có ý định sử dụng Cristiano Ronaldo do lo ngại tuổi tác của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Edinson Cavani được cho là sẽ chiếm vị trí xuất phát của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani được cho là sẽ chiếm vị trí xuất phát của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Dailymail.

Điều này là dễ hiểu khi Cristiano Ronaldo sắp bước sang tuổi 37 và anh khó lòng duy trì được khả năng chơi bóng với cường độ cao. 

Tuy nhiên, theo Dailymail, chiến lược gia người Đức không hẳn lo ngại về mức độ vận động của Ronaldo mà theo đó, ông ưa thích Edinson Cavani hơn. 

Cầu thủ người Uruguay trẻ hơn Cristiano Ronaldo 2 tuổi và có khả năng dứt điểm tốt hơn. Quan trọng hơn, Cavani là một sát thủ vòng cấm, có xu hướng chơi cao và là điểm đến của những tình huống tấn công trực diện. 

Cristiano Ronaldo, dù sao cũng là một tiền đạo xuất phát từ tiền vệ cánh. Chính vì thế, khả năng tác chiến độc lập trong vòng cấm của Ronaldo không được đánh giá cao. 

Bên cạnh đó, là người yêu thích lối đá gây áp lực lớn trên khắp mặt sân, chắc chắn pressing cũng sẽ là thứ mà Ralf Rangnick này xây dựng ở Old Trafford. 

>>> Xem thêm: Michael Carrick xuất chiêu, Man United cầm hòa Chelsea trên sân khách

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất