| Hotline: 0983.970.780

Man United mua thêm tiền đạo, Anthony Martial lo sốt vó

Chủ Nhật 06/06/2021 , 09:02 (GMT+7)

Man United đang lên kế hoạch mua thêm 1 tiền đạo trong mùa giải mới và điều này có thể trực tiếp đẩy Anthony Martial rời khỏi Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer vừa tuyên bố với truyền thông Anh quốc rằng Man United đang tìm kiếm một tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng bất chấp việc vừa ký gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani. 

Đã đến lúc Solskjaer để Anthony Martial ra đi. Ảnh: Dailymail.

Đã đến lúc Solskjaer để Anthony Martial ra đi. Ảnh: Dailymail.

Thậm chí, Solskjaer còn khẳng định mùa giải tới Edinson Cavani sẽ còn xuất sắc hơn thành tích 17 bàn anh có được trong mùa giải đầu tiên. 

Do đó, nhiều khả năng, Man United cần bán đi 1 tiền đạo để lấy chỗ cho người mới đến. Anthony Martial chắc chắn không vui vì thông tin này. 

Tiền đạo người Pháp trải qua một mùa giải không tốt với vỏn vẹn 7 bàn thắng tại Premier League cùng với việc phải nghỉ thi đấu phần lớn trong giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương. 

Anh cũng mất suất đá Euro 2020 tại ĐT Pháp và nhiều khả năng sẽ buộc phải ra đi. Anthony Martial cũng đã 26 tuổi, không còn là một cầu thủ trẻ nhưng anh không thể vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. 

Edinson Cavani đã chơi tốt trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani đã chơi tốt trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer có vẻ cũng đã hết kiên nhẫn với tiền đạo này và ông tuyên bố Man United đang lục tung thị trường để tìm ra một tiền đạo mới. 

"Man United vẫn đang mạnh dần lên và chúng tôi đang cần những sự bổ sung. Edinson Cavani là một bản hợp đồng tuyệt vời nhưng Quỷ đỏ vẫn cần thêm một tiền đạo" - Solskjaer cho biết. 

Man United được cho là đang hoàn tất bản hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và nhiều khả năng đội bóng này còn nhắm luôn cả trường hợp của Erling Haaland - tiền đạo đã ghi tới 57 bàn sau 59 trận đấu mùa giải trước khi mới chỉ 21 tuổi. 

>>> Xem thêm: Chính thức: ĐT Anh mất Trent Alexander-Arnold tại Euro 2020

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất