| Hotline: 0983.970.780

Neymar gia hạn hợp đồng, nhận lương khủng tại PSG

Chủ Nhật 09/05/2021 , 08:08 (GMT+7)

Neymar không chấp nhận giảm lương nếu chuyển tới Barcelona và quyết định ở lại với PSG để nhận mức đãi ngộ 'khủng' ở nước Pháp.

Neymar được đồn đoán có thể trở lại Barcelona trong mùa hè năm 2021 sau khi không thể giúp PSG vô địch Champions League mùa này. Tuy nhiên, nếu viễn cảnh này xảy ra, ngôi sao người Brazil đối mặt với nguy cơ phải giảm lương 30% tại Nou Camp. 

Neymar quyết định gắn bó với PSG. 

Neymar quyết định gắn bó với PSG. 

Và Neymar chắc chắn không vui vì điều này. Đến ngày 8/5, Neymar quyết định ở lại với PSG và nhận mức lương khủng, khoảng 30 triệu Euro/ năm sau thuế tại sân Công viên Các Hoàng tử. Hợp đồng mới của anh sẽ giữ cầu thủ này ở lại PSG thêm 5 năm nữa.  

Ngoài ra, Neymar được cho là sẽ nhận thêm những khoảng thưởng lớn tùy theo phong độ của anh vào cuối mùa giải. 

Sau buổi lễ ký gia hạn hợp đồng khá rầm rộ, Neymar cho biết anh thực sự muốn gắn bó với PSG và mong muốn giành được những danh hiệu: "Tôi đang rất hạnh phúc. Paris như là ngôi nhà của tôi vậy. Tôi thực sự tự hào khi được trở thành một phần của CLB này, được làm việc với những đồng đội hiện tại cùng HLV tuyệt vời, trở thành một phần trong lịch sử CLB, tất cả là mang đến niềm tự hào thực sự.

Tôi tin tưởng vào tham vọng của CLB và mong muốn những sự thay đổi nhiều hơn trong tương lai. Tôi rất vinh dự khi được gia hạn hợp đồng và hy vọng sẽ giành thêm nhiều danh hiệu cùng CLB trong tương lai".

Neymar rời Barcelona cách đây 4 năm đến với PSG cùng mức giá chuyển nhượng khổng lồ lên tới 222 triệu EUror. 

Trong 112 trận ra sân, anh mang về 85 bàn thắng. Mùa giải năm nay, anh góp dấu giày vào 25 bàn thắng của đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử (15 bàn và 10 kiến tạo). 

Neymar đã góp công mang về 10 danh hiệu quốc nội cùng PSG nhưng lại chưa một lần giúp đội bóng nhà giàu thành Paris thành công ở Champions League. 

>>> Xem thêm: Barcelona và Atletico Madrid níu chân nhau trong cuộc đua vô địch

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.