| Hotline: 0983.970.780

Em trai Ánh Viên giành Huy chương Vàng giải bơi vô địch quốc gia

Thứ Sáu 11/10/2024 , 17:47 (GMT+7)

Gương mặt trẻ Nguyễn Quang Thuấn đã giành tấm HCV tại giải bơi vô địch quốc gia 2024 đang diễn ra ở Đà Nẵng.

Nguyễn Quang Thuấn giành HCV tại giải bơi vô địch quốc gia 2024. Ảnh: Vasa

Nguyễn Quang Thuấn giành HCV tại giải bơi vô địch quốc gia 2024. Ảnh: Vasa

Giải bơi vô địch quốc gia 2024 đã chính thức khai cuộc tại Đà Nẵng. Trong ngày khai mạc, chung kết nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam được chú ý từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

Kết thúc thi đấu, Nguyễn Quang Thuấn (Quân đội) về nhất với kết quả 4 phút 20 giây 10. Tấm HCV trong nội dung 400m hỗn hợp cá nhân là ngôi vô địch cá nhân đầu tiên mà Nguyễn Quang Thuấn giành cho mình giải năm nay. Cùng thi đấu chung kết, về nhì là VĐV Cao Văn Dũng (Hà Nội) còn vị trí thứ 3 là gương mặt nổi danh Trần Hưng Nguyên (Quân đội). Nguyễn Huy Hoàng (Quảng Bình) cũng thi đấu nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nhưng không phải sở trường nên về vị trí thứ 4. Năm nay, giải bơi vô địch quốc gia 2024 sẽ kéo dài tới hết ngày 15/10.

Nguyễn Quang Thuấn là em ruột cựu VĐV nổi danh Nguyễn Thị Ánh Viên. Quang Thuấn năm nay bước vào tuổi 18 và đang là tuyển thủ của đội tuyển bơi Việt Nam. Trong sự nghiệp, gương mặt trẻ này từng giành HCB nội dung 400m hỗn hợp cá nhân tại kì SEA Games 31 ở Việt Nam và SEA Games 32 tại Campuchia (giành HCV là kình ngư Trần Hưng Nguyên).

Theo sự chuẩn bị chuyên môn, Nguyễn Quang Thuấn đã đạt chuẩn dự giải bơi vô địch thế giới 2024 dành cho hồ ngắn 25m. Giải đấu diễn ra tại Hungary trong tháng 11. Sau giải bơi vô địch quốc gia, Nguyễn Quang Thuấn sẽ lên đường đi Hungary tranh tài. Giải đấu trên, đội bơi Việt Nam có Nguyễn Thúy Hiền cũng đạt chuẩn góp mặt thi đấu nội dung của nữ.

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất