| Hotline: 0983.970.780

Erik Ten Hag: 'Harry Maguire sẵn sàng thể hiện đẳng cấp'

Thứ Bảy 12/11/2022 , 06:55 (GMT+7)

HLV Erik Ten Hag của Man United đặt niềm tin lớn vào trung vệ đội trưởng Harry Maguire mặc dù phong độ của anh là không cao trong thời gian qua.

HLV Erik ten Hag hoàn toàn tin tưởng Harry Maguire. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag hoàn toàn tin tưởng Harry Maguire. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag mới đây đã đăng đàn chia sẻ những suy nghĩ về đội trưởng Harry Maguire của Man United và chiến lược gia 52 tuổi dành nhiều lời khen cho trung vệ này: 

"Tôi nghĩ là anh ấy đã sẵn sàng thi đấu với phong độ cao nhất. Harry Maguire gặp nhiều khó khăn nhưng anh ấy biết cách để thực sự trở lại. 

Các bạn cần hiểu rằng, Harry Maguire thi đấu khá ổn và thể hiện mình rất thoải mái trong luyện tập. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy có thể mang lại" - HLV Man United chia sẻ. 

Mới đây, Harry Maguire vẫn được HLV Gareth Southgate triệu tập cho World Cup 2022. Vị trí của anh bị người hâm mộ chỉ trích vì họ mong muốn những cái tên khác như Fikayo Tomori hay Marc Guehi. 

Tuy nhiên, Harry Maguire có tên trong danh sách 26 tuyển thủ Anh đi Qatar mặc dù màn trình diễn của anh trong màu áo Man United là không mấy thuyết phục. 

Trận đấu mới nhất của Man United trước Aston Villa tại Carabao Cup, Harry Maguire là tác nhân dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Aston Villa khi anh quá chậm chạp trong việc theo kèm Ollie Watkins. 

Tuy nhiên, với Erik ten Hag, trung vệ 29 tuổi vẫn đang cho thấy những sự ổn định và ông mong chờ nhiều hơn từ anh trong thời gian tới. 

>>> Xem thêm: Man City đại chiến Liverpool tại Cúp Liên đoàn Anh

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Đi trong hương tràm’

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hoài Vũ, tác giả những bài thơ được phổ nhạc nổi tiếng, được hé lộ trên chương trình Nông nghiệp Radio vào tối nay 4/5.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.