| Hotline: 0983.970.780

Xavi Hernandez: 'Barcelona đen đủi vì gặp lại Man United và Ronaldo'

Thứ Ba 08/11/2022 , 10:00 (GMT+7)

HLV Xavi Hernandez của Barcelona khẳng định đội bóng của ông không may mắn khi phải đối đầu với Man United của Cristiano Ronaldo tại Europa League.

Những lá thăm may rủi đã tạo ra cặp đấu hấp dẫn bậc nhất trong lịch sử Europa League, đó là màn đối đầu giữa 2 ông lớn Barcelona vs Man United. Sau khi nhận được thông tin, HLV trưởng của đại diện Tây Ban, Xavi Hernandez thận trọng chia sẻ: 

"Nếu bạn hỏi tôi có lo lắng không, tất nhiên là có chứ. Chúng tôi sẽ phải thi đấu, đến Manchester. Man United bây giờ đã khác rất nhiều dưới thời Erik ten Hag. Chúng tôi đã phải đối mặt với điều tồi tệ nhất, cơn ác mộng thật sự tại Europa League. 

Barcelona vs Man United sẽ là cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng playoff Europa League. Ảnh: AS.

Barcelona vs Man United sẽ là cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng playoff Europa League. Ảnh: AS.

Man United là một đội bóng có lịch sử hào hùng, Man United cũng đang sở hữu những cái tên tuyệt vời trong đội hình. Đó là lá thăm tồi tệ nhất mà chúng tôi có thể có được. Một lần nữa, chúng tôi đã không may mắn". 

Trận Barcelona vs Man United được coi là màn thư hùng được mong chờ nhất tại đấu trường hạng 2 châu Âu. Với trận đấu này, Xavi Hernandez cho rằng Cristiano Ronaldo chính là ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía đối thủ: 

"Cristiano Ronaldo đã đánh dấu một kỷ nguyên bóng đá và cậu ấy vẫn có thể tạo ra khác biệt. Nhưng Man Utd mạnh không chỉ vì có Ronaldo. Đối thủ này giàu truyền thống và cũng khát khao chiến thắng" - chiến lược gia 42 tuổi khẳng định. 

Barcelona vs Man United là cặp đấu quen thuộc tại Europa League. Tuy nhiên, 2 đội bóng đều thi đấu không tốt trong thời gian vừa qua và phải tạm hài lòng với đấu trường hạng 2 châu Âu mùa này. 

Theo lịch, trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 17/2/2023 trên sân vận động Nou Camp và trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần trên đất Anh. 

>>> Xem thêm: Bảng F World Cup 2022: Cơ hội cuối cho thế hệ vàng tuyển Bỉ

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.