| Hotline: 0983.970.780

Atletico Madrid rao bán ngôi sao số một Joao Felix

Chủ Nhật 06/11/2022 , 07:49 (GMT+7)

Joao Felix không thể hiện được nhiều và anh mới chỉ có 16 lần xuất hiện trong màu áo Atletico Madrid và anh chính thức bị đội bóng này rao bán.

Joao Felix có thể sang Man United. Ảnh: AS.

Joao Felix có thể sang Man United. Ảnh: AS.

Chỉ 2 năm sau khi mang về Joao Felix từ Benfica với giá 130 triệu Bảng, Atletico Madrid quyết định sẽ nhượng lại tiền vệ người Bồ Đào Nha cho các đội bóng thiện chí. 

Theo Dailymail, Joao Felix chính thức được đội bóng Tây Ban Nha rao bán và họ muốn nghe những lời đề nghị có sức nặng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Trước đó, Man United và Chelsea là những đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy Joao Felix. Các nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết là 2 đại diện nước Anh duyệt chi khoảng 100 triệu Euro cho thương vụ này. 

Mùa này, Joao Felix không thể hiện được nhiều và anh mới chỉ có 16 lần xuất hiện trong màu áo Atletico Madrid. 

Trong hơn 2 năm tại Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1999 mang về 31 bàn thắng sau 127 lần ra sân - thành tích không tệ nhưng lại là khá kém cỏi so với những kỳ vọng dành cho anh. 

Đối tác mà Atletico Madrid mong muốn có thể bán lại Joao Felix ngay trong tháng 1 là Man United. HLV Erik ten Hag cần một cầu thủ tấn công tốt để nâng cao khả năng ghi bàn của đội nhà. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Fulham trên K+ SPORT 1 hôm nay 5/11

Xem thêm
Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần gửi lại góc nhìn ân cần về nông thôn

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, người mang đến cho khán giả nhiều bộ phim đáng nhớ về nông thôn Việt, vừa qua đời ở tuổi 77 vào trưa 22/5 tại Hà Nội.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất