| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag: 'Raphael Varane sẽ ngồi ngoài dài hạn'

Thứ Năm 27/10/2022 , 06:39 (GMT+7)

HLV Erik ten Hag của Man United đã xác định mất Raphael Varane dài hạn cho đến khi anh trở lại sau World Cup 2022.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Erik ten Hag của Man United đã chính thức xác nhận về tình hình chấn thương của trung vệ Raphael Varane. Theo đó, cầu thủ quan trọng ở hàng thủ Quỷ đỏ sẽ không thể trở lại trong các trận đấu của đội bóng trước World Cup 2022. 

Erik ten Hag đau đầu vì vị trí của Raphael Varane. Ảnh: Dailymail.

Erik ten Hag đau đầu vì vị trí của Raphael Varane. Ảnh: Dailymail.

"Mọi thứ với Raphael Varane chưa thực sự ổn và chúng tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Còn 6 trận đấu nữa của Man United trước World Cup 2022 và tôi nghĩ rằng, chúng tôi phải làm quen với việc không có Varane" - HLV Erik ten Hag chia sẻ. 

Như vậy, Man United không thể cho sự phục vụ của trung vệ 29 tuổi trong giai đoạn tới. Họ sẽ phải chờ sự tái xuất của đội trưởng Harry Maguire cùng Victor Lindelof trong bối cảnh Lisandro Martinez liên tục phải cày ải. 

"Chúng tôi vẫn còn cần phải làm việc thêm. Raphael Varane sẽ được điều trị và anh ấy sẽ sớm hồi phục nhưng khả năng trở lại của anh ấy trong 6 trận tới là không cao" - Erik ten Hag chốt lại. 

Cho đến khi World Cup 2022 khởi tranh vào tháng 11, Man United còn 2 trận gặp Sheriff, Real Sociedad ở Europa League, đối đầu West Ham, Aston Villa và Fulham ở Premier League, cũng như chạm trán Aston Villa thuộc vòng 3 League Cup.

Đây được xem là giai đoạn dễ thở hơn cho Man United khi các đối thủ của họ đã yếu hơn. Quỷ đỏ đã đối đầu với toàn bộ các đội bóng thuộc top 6 mùa trước và chỉ thua duy nhất Man City - đội ĐKVĐ Premier League. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo sẵn sàng giảm lương, dứt tình với Man United

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.