| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland ký hợp đồng với Man City

Thứ Ba 10/05/2022 , 07:41 (GMT+7)

Tương lai của tiền đạo Erling Haaland là tại Man City và thông tin này đã được chuyên gia Fabrizio Romano khẳng định.

Erling Haaland ký hợp đồng với Man City.

Erling Haaland ký hợp đồng với Man City.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã đăng tải thông tin về thương vụ Erling Haaland sang Man City trên trang cá nhân của mình. Theo đó, ông viết: 

"Erling Haaland đã đến với Man City. Tiền đạo này sẽ hưởng mức lương không cao hơn của Kevin De Bruyne tại sân Etihad. Mức lương của anh được dự đoán là khoảng 350 nghìn bảng/tuần". 

Để hoàn tất thương vụ, The Citizens có lẽ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Erling Haaland là 63 triệu bảng. Nếu tình hình diễn ra như mong đợi, tiền đạo sinh ra ở Leeds sẽ trở thành cầu thủ của Man City trong thời gian tới và bắt đầu gia nhập đội bóng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Pep Guardiola chơi với đội hình không có tiền đạo trong suốt mùa giải vừa qua và Man City đã chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên, việc không thể lọt vào trận chung kết Champions League khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận thấy cần phải thay đổi.

Erling Haaland nổi tiếng là 1 tiền đạo với khả năng săn bàn thính nhạy và được Borussia Dortmund mang về từ RB Salzburg. Từ khi đến với sân Signal Iduna Park vào mùa đông năm 2020 và Erling Haaland đã ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân cho đại diện Bundesliga. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Singapore trên VTV6, On Football hôm nay 9/5

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.