| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland chuẩn bị cập bến Man City?

Thứ Hai 02/05/2022 , 09:30 (GMT+7)

Erling Haaland đang lên kế hoạch cho tương lai của mình khi Bundesliga đi đến hồi kết và dường như Man City sẽ là bến đỗ của anh.

Erling Haaland chuẩn bị cập bên Man City?

Erling Haaland chuẩn bị cập bên Man City?

Erling Haaland tiếp tục cho thấy khả năng ghi bàn của mình tại Borussia Dortmund khi anh lập hattrick cuối tuần qua. 

Với phong độ cao và đẳng cấp đã được khẳng định, Erling Haaland có thể sớm chia tay nước Đức để đến với 1 bến đỗ tự do hơn. Theo đó, Man United và Man City được coi là 2 ứng viên duy nhất dành cho đội bóng tương lai của Erling Haaland. 

Trong hợp đồng giữa Haaland và Dortmund có cài điều khoản thanh lý được kích hoạt vào mùa hè 2022 trị giá 75 triệu euro. Đương nhiên, không phải cứ có 75 triệu euro là sẽ mua được Haaland, mà phải thuyết phục được Raiola và ông Alf-Inge - bố của Erling, qua đó đôn chi phí lên rất lớn. 

Với việc siêu cò Mino Raioloa qua đời, câu chuyện tương lai của Erling Haaland lại càng trở nên nóng bỏng. Hiện tại, công ty của ông đang lên kế hoạch cho sự ra đi của tiền đạo người Na Uy. 

Trước đó, Erling Haaland nhận được những lời mời gọi từ Man United nhưng có vẻ như lời đề nghị đến từ Man City có sức nặng hơn. 

Nếu cập bến sân Etihad, chân sút người Na Uy sẽ nhận mức lương 600.000 bảng/tuần và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh. The Citizens có lẽ cũng sẽ bạo chi để phá vỡ thời hạn hợp đồng còn 1 năm giữa Haaland và Dortmund.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Bordeaux vs Nice giải Ligue 1 trên On Sports News hôm nay 1/5

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.