| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland mất bến đỗ tiềm năng nếu rời Dortmund

Thứ Ba 08/02/2022 , 08:48 (GMT+7)

Real Madrid đã chính thức rút lui khỏi thương vụ săn đuổi tiền đạo đắt giá Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

Erling Haaland sẽ sớm ra đi nhưng chưa biết đi về đâu. 

Erling Haaland sẽ sớm ra đi nhưng chưa biết đi về đâu. 

Việc đi hay ở của Erling Haaland đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo trong thời gian qua. Theo đó, tiền đạo người Na Uy đang được cả châu Âu theo đuổi và dĩ nhiên, các ông lớn như Real Madrid, Chelsea, Man City, Barcelona hay Man United cũng đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. 

Tuy nhiên, có vẻ như cơn khủng hoảng tài chính của thế giới bóng đá thời COVID-19 đang khiến mọi thứ thay đổi. 

Real Madrid - đối tác nhiệt tình nhất và là bến đỗ ưng ý nhất của Erling Haaland mới đây đã tuyên bố từ bỏ mục tiêu chiêu mộ anh. Theo đó, đội bóng thành Madrid muốn tập trung mang về Kylian Mbappe - người ra đi dưới dạng CNTD từ PSG nhưng chắc chắn đòi hỏi mức đãi ngộ rất cao. 

Chính vì thế, Real Madrid sẽ rời cuộc đua. Barcelona nhiều khả năng là đội bóng giành pole khi Erling Haaland đang hướng tới La Liga. Tuy nhiên, ai cũng biết tình hình tài chính của Barcelona đang bi đát như thế nào vào thời điểm hiện tại. 

Nhìn chung, Erling Haaland sẽ cần phải nghiêm túc suy nghĩ về việc tương lai của bản thân. Tây Ban Nha nhiều khả năng không còn là mảnh đất tiềm năng dành cho anh. 

Man United hay Man City tại Premier League hay PSG tại Pháp hoặc thậm chí là Bayern Munich ở Đức sẽ là những bên đỗ hợp lý hơn dành cho chân sút 21 tuổi này. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Barcelona vs Atletico Madrid giải La Liga trên ON Football hôm nay 6/2

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.