| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Premier League

Chủ Nhật 11/02/2024 , 09:42 (GMT+7)

Erling Haaland chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn tại giải đấu cao nhất nước Anh với 50 bàn thắng sau 50 lần đá chính.

Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục làm mưa làm gió tại Premier League ngay sau khi trở lại sân cỏ. Anh ghi 2 bàn vào lưới của Everton để giúp Man City giành chiến thắng ở vòng 24 với tỷ số 2-0. 

Erling Haaland thể hiện ấn tượng trong màu áo Man City. Ảnh: Dailymail.

Erling Haaland thể hiện ấn tượng trong màu áo Man City. Ảnh: Dailymail.

Như vậy, Erling Haaland chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn tại giải đấu cao nhất nước Anh với 50 bàn thắng sau 50 lần đá chính. Trước tiền đạo người Na Uy, không cầu thủ nào vượt được cột mốc này. 

Mùa này, sau 24 vòng đấu, Erling Haaland ghi được tới 21 bàn thắng cho Man City - dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (vượt qua Mohamed Salah của Liverpool với khoảng cách 2 bàn). Đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 2000 vừa phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng vì chấn thương bàn chân. 

Nên nhớ, thành tích của Erling Haaland là 51 bàn/ 52 trận và rõ ràng, anh còn phải cố gắng nhiều để vượt qua nó mùa 2023/2024.

Man City đã chơi bế tắc trước Everton trong suốt 70 phút bóng lăn. Phải đến phút 71, tiền đạo Erling Haaland mới toả sáng với cú đá trái phá mang về bàn mở tỷ số. Đến phút 85, anh hoàn tất cú đúp giúp The Citizens giành 3 điểm trọn vẹn. 

Đây cũng là trận đấu thứ 10 liên tiếp Man City giành chiến thắng trong giai đoạn vừa qua. Họ đang áp sát Liverpool trên bảng xếp hạng với 2 điểm kém hơn và 1 trận chưa đấu trong tay. 

>>> Xem thêm: Qatar bảo vệ thành công ngôi vô địch Asian Cup

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.