| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland: 'Tôi đến Man City để giành cú ăn ba danh hiệu'

Thứ Bảy 03/06/2023 , 10:03 (GMT+7)

Tiền đạo Erling Haaland đã có những phát biểu rất tự tin trước thềm trận chung kết Cúp FA với Man United và xa hơn là trận chung kết Champions League với Inter Milan.

Erling Haaland tràn đầy tự tin trước 2 trận chung kết. Ảnh: Express.

Erling Haaland tràn đầy tự tin trước 2 trận chung kết. Ảnh: Express.

Tiền đạo Erling Haaland mới đây đã có buổi phỏng vấn với BBC Sports và anh thể hiện sự tự tin khi cho rằng bản thân sẽ hướng đến cú ăn ba danh hiệu mùa này cùng Man City:

"Man City có lý do để mang tôi về sân Etihad và việc giành được ba danh hiệu là một trong những mục tiêu đó. Tôi cần nỗ lực hết sức để làm được điều đó", anh cho biết. 

Erling Haaland mùa này thi đấu bùng nổ và anh mang về tới 36 bàn thắng tại Premier League, giúp Man City lên ngôi ở đấu trường đầu tiên. 

Ngoài ra, họ còn có trận chung kết Champions League với Inter Milan và chung kết Cúp FA với Man United vào ngày 3/6. Nói về trận đấu này, tiền đạo người Na Uy chia sẻ: 

"Chạm trán Man United bao giờ cũng rất khó khăn nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần giữ được cái đầu lạnh, chơi bóng theo đúng những gì chúng tôi mong muốn và áp đặt trận đấu này. Man City không được phép lơ là trước Man United". 

Đây được xem là tuần quyết định với Man City khi họ trải qua tới 2 trận chung kết. Họ đều được đánh giá cao hơn ở cả 2 trận đấu này và kỳ vọng vào cú ăn ba của The Citizens hoàn toàn có cơ sở. 

>>> Xem thêm: Man United liệu có chặn đứng mộng ăn ba của Man City?

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Thể Công Viettel lội ngược dòng thắng Hà Nội FC

Vòng 2 giải V.League 2024/2025 đã chứng kiến các kết quả hấp dẫn, qua đó tất cả chứng kiến được nhiều điều thú vị.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.