| Hotline: 0983.970.780

Frenkie De Jong tìm đường tháo chạy khỏi Barcelona?

Thứ Bảy 15/10/2022 , 08:10 (GMT+7)

Frenkie De Jong liên tục bị HLV Xavi Hernandez bỏ rơi trong thời gian vừa qua. Anh mới có 4 lần đá chính trong 11 trận đấu đã qua của Barcelona.

Frenkie De Jong bắt đầu khó chịu tại Barcelona? Ảnh: Getty.

Frenkie De Jong bắt đầu khó chịu tại Barcelona? Ảnh: Getty.

Các thông tin từ Tây Ban Nha cho biết Frenkie De Jong đang cảm thấy không khí tại Barcelona khá ngột ngạt và bản thân anh bắt đầu không hạnh phúc tại đây. 

Tiền vệ người Hà Lan liên tục bị HLV Xavi Hernandez bỏ rơi trong thời gian vừa qua. Anh mới có 4 lần đá chính trong 11 trận đấu đã qua của Barcelona. Rõ ràng, Frenkie De Jong không thể hài lòng với tình trạng của mình. 

Đáng chú ý, Frenkie De Jong ngồi dự bị trong hầu hết các trận quan trọng của Barca, gặp Bayern Munich, Inter Milan tại Champions League, hay Sevilla, Celta Vigo ở La Liga.

Còn ở trận đấu quan trọng tại Champions League với Inter Milan vừa qua, Frenkie De Jong phải ngồi dự bị cho bộ ba Pedri - Gavi - Busquets. Trong đó, Busquets chơi khá tệ trong khi 2 tài năng trẻ của Barcelona cũng không quá nổi bật. De Jong, dĩ nhiên, bắt đầu cảm thấy hối hận vì không chuyển sang Man United cách đây ít tháng. 

Tham vọng của Frenkie De Jong trong việc từ chối vụ chuyển nhượng đến Man United mùa hè vừa qua nhưng có vẻ như tham vọng này sắp chấm dứt với việc Barcelona khó lòng đi tiếp tại Champions League mùa này. 

Nếu Inter Milan có được 3 điểm ở lượt đấu tiếp theo, đại diện nước Ý sẽ đi tiếp còn Barcelona rớt xuống Europa League và nếu cuộc đời trớ trêu, Frenkie De Jong hoàn toàn có thể trở thành đối thủ của ông thầy cũ Erik ten Hag tại Man United. 

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.