| Hotline: 0983.970.780

'Gã du mục' Zlatan Ibrahimovic giải nghệ vì chấn thương?

Thứ Ba 26/05/2020 , 10:30 (GMT+7)

Ibrahimovic đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong quá trình hồi phục thể lực sau dịch Covid-19 và khiến anh đối mặt với nguy cơ giải nghệ.

Ibrahimovic gặp chấn thương nặng. Ảnh: Goal. 

Ibrahimovic gặp chấn thương nặng. Ảnh: Goal. 

Hôm 25/5, báo chí Italia đồng loạt đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gặp phải một chấn thương nặng ở gót Achilles và nhiều khả năng sẽ phải kết thúc sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình. 

Theo mô tả của các phóng viên, trong buổi tập gần nhất tại quê nhà Thụy Điển, Ibrahimovic đã có một tình huống dồn trụ không tốt. Sau khi dứt điểm, trọng lực dồn xuống chân của tiền đạo 38 tuổi này quá nhiều khiến cho anh bị tổn thương phần bắp chân. 

Tuy nhiên, theo kết quả khám sơ bộ của các bác sĩ, Ibrahimovic đã gặp phải vấn đề với gót Achilles - một dạng chấn thương khó lành của bóng đá chuyên nghiệp. 

Báo chí Italia thì cho rằng, đây không phải một chấn thương nhẹ của Zlatan Ibrahimovic và đặt nghi vấn tiền đạo này sẽ phải giải nghệ trước dự định. 

Trước đó, Ibrahimovic từng gặp một chấn thương nghiêm trọng khi khoác áo Man Utd. Chấn thương này đến với anh vào tháng 5/2018 và điều này khiến cho Ibrahimovic không thể kéo dài cuộc phiêu lưu tại Anh Quốc. Anh sau đó đến với giải Nhà nghề Mỹ và thi đấu nổi bật. 

Những ngày cuối tháng 12/2019, AC Milan đã đón về Zlatan Ibrahimovic dưới dạng chuyển nhượng tự do. Với nhiều người hâm mộ Rossoneri, thương vụ này mang ý nghĩa tinh thần và thương mại nhiều hơn là giá trị chuyên môn.

Tuy nhiên, trong thời gian thi đấu cho AC Milan lần thứ hai trong sự nghiệp, lão tướng người Thụy Điển đã làm được rất nhiều điều. 

Sau 10 lần ra sân, Ibra thể hiện phong độ thuyết phục với 4 bàn thắng và hơn thế, đóng vai trò như người thủ lĩnh tinh thần. Trong thời gian Italia bị phong tỏa, Ibra đã tập luyện với Hammarby - CLB ở quê nhà Thụy Điển, nơi anh sở hữu gần 25% cổ phần.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.