| Hotline: 0983.970.780

Gareth Bale lại gặp họa vì chấn thương

Thứ Ba 14/09/2021 , 07:54 (GMT+7)

Gareth Bale bất ngờ gặp chấn thương trong bối cảnh bản thân đang dần khẳng định được vị thế và được sử dụng thường xuyên hơn tại Real Madrid.

Gareth Bale chấn thương và nghỉ dài hạn. Ảnh: AS.

Gareth Bale chấn thương và nghỉ dài hạn. Ảnh: AS.

Gareth Bale mới đây đã gặp phải một chấn thương trên sân tập và điều này có thể khiến anh rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng. 

Thậm chí, chấn thương của Gareth Bale có thể nặng hơn và cần có những sự kiểm tra từ bệnh viện. Đây là một thông tin không thể buồn hơn với cầu thủ người Xứ Wales. 

Anh từ lâu đánh mất vị trí tại Real Madrid nhưng sau khi HLV Carlo Ancelotti trở lại, cầu thủ này liên tục được sử dụng. Thế nhưng, thảm họa đã dến với Gareth Bale khi chấn thương lại ghé thăm anh vào thời điểm quan trọng. 

Ca chấn thương của ngôi sao 32 tuổi đến vào thời điểm Real có lịch thi đấu dày đặc, khi đá 6 trận trong 3 tuần. Họ lần lượt gặp Valencia, Mallorca, Villarreal và Espanyol ở La Liga, xen kẽ là hai trận gặp Inter Milan và Sheriff ở vòng bảng Champions League. Marca tiết lộ Bale sẽ không thể ra sân ở cả 6 trận này

Gareth Bale được coi là một trường hợp "ăn bám" đáng trách tại Real Madrid. Tuyển thủ Xứ Wales chuyển đến sân Bernabeu với nhiều kỳ vọng với khoản phí lên tới 100 triệu Bảng vào năm 2013. 

Tuy nhiên, cầu thủ này không chứng tỏ được bản thân và phải chịu cảnh dự bị tại Real Madrid. Anh cũng không chịu rời đi và cũng không có nhiều đối tác muốn đáp ứng mức lương ngất ngưởng mà ngôi sao này nhận được. 

Chính vì thế, Gareth Bale mắc kẹt tại Real Madrid. Anh cũng không cố gắng thể hiện bản thân và hài lòng với việc bị cho mượn tại các đội bóng khác. Mùa trước, Bale đá cho Tottenham tại Premier League. 

>>> Xem thêm: Harvey Elliott xuất viện sau chấn thương rợn người trước Leeds United 

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.