| Hotline: 0983.970.780

Gareth Bale: 'Xứ Wales chẳng ngại Đan Mạch dù nhận cửa dưới'

Thứ Bảy 26/06/2021 , 10:05 (GMT+7)

Xứ Wales sẽ chạm trán với Đan Mạch ở vòng 1/8 EURO 2020 và ngôi sao lớn nhất của họ, Gareth Bale rất tự tin trước cuộc đấu này.

Gareth Bale là niềm hy vọng số 1 của Xứ Wales. Ảnh: Dailymail.

Gareth Bale là niềm hy vọng số 1 của Xứ Wales. Ảnh: Dailymail.

Gareth Bale và các đồng đội sẽ hành quân đến Hà Lan để thi đấu với đội tuyển Đan Mạch tại vòng 1/8 EURO 2020. Trước những chỉ trích nhắm vào lối chơi chưa thực sự rõ ràng của Xứ Wales, Gareth Bale thẳng thắng thừa nhận: 

"Xứ Wales đang cố gắng hoàn thiện. Chúng tôi có thể chưa thực sự có những trận đấu hay nhưng chúng tôi sẽ cải thiện mọi thứ". 

Nói về việc Xứ Wales bị đánh giá ở thế cửa dưới so với Đan Mạch mặc dù xếp thứ tại bảng A với 4 điểm trong khi Đan Mạch đi tiếp với vỏn vẹn 3 điểm, Gareth Bale cho rằng: 

"Đá ở thế cửa dưới không có vấn đề gì cả. Đó là điều rất bình thường. Chúng tôi đã quen với việc phải nhận thế cửa dưới. 

Chúng tôi luôn bị coi là những kẻ kém cỏi và giờ đây, các cầu thủ đã quen với vị thế này. Nó không tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu. Rõ ràng chúng tôi rất chia sẻ với những gì đã xảy ra với Đan Mạch và Xứ Wales cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Eriksen" - Gareth Bale chia sẻ. 

Điều đáng tiếc trong trận đấu tới là Xứ Wales phải đá ở Hà Lan trong bối cảnh không có khán giả vào sân. Gareth Bale và các đồng đội phải chấp nhận điều này do quy định của Hà Lan chưa cho phép người đến từ Vương quốc Anh nhập cảnh: 

"Chúng tôi sẽ không có người hâm mộ cổ vũ trên sân, điều này thật đáng thất vọng. Tuy nhiên, với tư cách là những cầu thủ chuyên nghiệp, đó là điều bình thường với chúng tôi. Chúng tôi chỉ việc ra sân và chơi bóng mà không cần nghĩ tới điều gì khác" - Gareth Bale chốt lại buổi phỏng vấn. 

Xứ Wales sẽ gặp Đan Mạch trong trận đấu tại vòng 1/8 EURO 2020 vào lúc 23h00 ngày 26/6 và trận đấu diễn ra trên sân vận động Johan Cruyff Arena tại Hà Lan. 

>>> Xem thêm: Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì Jack Grealish

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.