| Hotline: 0983.970.780

Gareth Southgate hứa hẹn thay đổi sau chuỗi trận tệ hại của tuyển Anh

Thứ Năm 16/06/2022 , 13:45 (GMT+7)

Gareth Southgate hứa hẹn thay đổi sau chuỗi trận tệ hại của tuyển Anh để hướng đến những sự đổi khác tại World Cup 2022.

HLV Gareth Southgate đã cùng với đội tuyển Anh trải qua những trận đấu tệ hại tại UEFA Nations League. Do đó, làn sóng chỉ trích Tam sư đang nổi lên mạnh mẽ. 

Gareth Southgate bị chỉ trích dữ dội. Ảnh: Express.

Gareth Southgate bị chỉ trích dữ dội. Ảnh: Express.

Đội tuyển Anh thi đấu 4 trận trong 10 ngày tại giải đấu nội bộ châu Âu, không có một chiến thắng nào, cùng với đó là 2 trận hoà và 2 trận thua. Đáng chú ý, ở lượt cuối đội tuyển Anh thua 0-4 trước Hungary. Đây là nguyên nhân khiến cho đội bóng của Gareth Southgate hứng chịu gạch đá của dư luận. 

Chiến lược gia người Anh đã phải có những lời giải thích và trấn an người hâm mộ sau những trận đấu không ổn của đội nhà, đồng thời hứa hẹn những sự thay đổi hướng đến World Cup 2022: 

"Tôi nhận thấy những vấn đề. Các cầu thủ của tôi không ở trong trạng thái tốt nhất. Chúng tôi thể hiện không tốt trước các đối thủ và bản thân tôi nhìn thấy những sự không ổn. 

Sau các trận đã đấu, tôi có thể ngồi lại với các cầu thủ và nghĩ rằng điều gì đang không đi đúng hướng? sai lầm đến từ đâu? Rõ ràng, các học trò của tôi cũng rất cầu tiến và mọi thứ cần phải được sớm thay đổi". 

Chiếc ghế của Gareth Southgate tưởng chừng như đã rất chắc chắn kể từ sau chiến tích Á quân Euro 2020 nhưng lại đang lung lay dữ đội vì những kết quả tại UEFA Nations League. 

"Rõ ràng, đội hình của tôi mang về những kết quả lịch sử cho bóng đá Anh. Chúng tôi có mục tiêu trong năm nay và chắc chắn cần có những sự thay đổi để mang về thành công cho Tam sư" - Gareth Southgate chốt lại. 

>>> Xem thêm: Cho mượn Dean Henderson, Erik ten Hag khẳng định số 1 cho David De Gea

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.