| Hotline: 0983.970.780

Ăn mừng quá khích, đội trưởng Man United nhận vô vàn chỉ trích

Thứ Bảy 13/11/2021 , 13:05 (GMT+7)

Đội trưởng Man United, Harry Maguire đang phải nhận vô vàn chỉ trích sau màn ăn mừng có phần quá khích trong trận đấu Anh vs Albania.

Harry Maguire là người mở tỷ số cho đội tuyển Anh trong trận đấu giữa Anh vs Albania tại Vòng loại World Cup 2022. Mặc dù là người khởi đầu cho chiến thắng hoành tráng 5-0 nhưng trung vệ 28 tuổi vẫn nhận những lời chỉ trích đồng loạt từ những cựu cầu thủ của Man United. 

Harry Maguire với màn ăn mừng gây tranh cãi. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire với màn ăn mừng gây tranh cãi. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, Harry Maguire sau khi ghi bàn đã thực hiện động tác trượt cỏ và ăn mừng với hai tay đưa lên bịt tai, giống như việc đang muốn những lời chỉ trích nhắm vào bản thân phải "câm lặng". 

Thời gian vừa qua, cầu thủ này thi đấu không tốt trong màu áo Man United. Anh liên tục mắc sai lầm dẫn đến những trận thau mất mặt của Quỷ đỏ trước Leicester City hay Man City, Liverpool. Với tấm băng đội trưởng trên tay, Harry Maguire là tâm điểm của mọi sự chỉ trích. 

Chính vì thế, trung vệ này tỏ ra bức xúc và anh đã có hành động khiêu khích những người đang "nói xấu" mình, đặc biệt nhắm vào nhóm những cựu cầu thủ Man United như Roy Keane, Paul Scholes hay Gary Neville. 

Dĩ nhiên, một bình luận viên khó tính và nóng nảy như Roy Keane không bao giờ bỏ qua những hành động kiểu như vậy: 

"Harry Maguire ăn mừng với động tác như muốn bịt miệng những ai đã chỉ trích cậu ta. Với tôi, điều này thật đáng xấu hổ. Maguire có màn thể hiện đáng xấu hổ trong màu áo Man United trong suốt thời gian qua. Bàn thắng vừa rồi là không đủ để xua tan chỉ trích". 

Roy Keane nóng mắt với Harry Maguire. Ảnh: Dailymail.

Roy Keane nóng mắt với Harry Maguire. Ảnh: Dailymail.

Ian Wright, cựu cầu thủ của Arsenal cũng không thể hiện sự vui mừng với cách thể hiện của Harry Maguire và thậm chí còn khó chịu ra mặt: "Ôi trời Harry Maguire! Cậu ấy làm trò gì vậy nhỉ. Ghi bàn ở phút thứ 9 mà đã ăn mừng như thể chiến thắng đã chắc trong tay vậy. Đừng có cho đối phương cơ hội để nổi giận, và hãy thử làm điều đó khi gặp Chelsea hay Arsenal xem”.

Đây được coi là một màn ăn mừng có phần quá khích của Harry Maguire. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận theo một hướng khác, có lẽ trung vệ người Anh đã được giải tỏa phần nào sau khi phải trải qua chuỗi thành tích bết bát thời gian vừa qua. 

Bàn mở tỷ số của Maguire đến từ một pha đá phạt của Reece James và Maguire như được giải tỏa tâm lý sau những ngày tháng bị chê rất nhiều vì phong độ tồi ở Man United. Trung vệ này có một trượt cỏ để ăn mừng bàn thắng thứ 3 anh ghi được cho ĐT Anh trong 5 trận khoác áo gần nhất. 

Tuy nhiên, dù sao thì đây cũng được xem là một màn ăn mừng quá khích và nó không khiến cho các CĐV Man United cảm thấy hài lòng. 

>>> Xem thêm: Thi đấu quật cường, Việt Nam thua sát nút Nhật Bản trên sân Mỹ Đình

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.