| Hotline: 0983.970.780

'Thần đồng' Jesse Lingard rực sáng, một mình mang về 3 điểm cho tuyển Anh

Thứ Hai 06/09/2021 , 07:35 (GMT+7)

'Thần đồng' Jesse Lingard rực sáng, một mình mang về 3 điểm cho tuyển Anh khi họ phải đối đầu với đối thủ Andorra tại Vòng loại World Cup 2022.

Jesse Lingard mở tỷ số cho đội tuyển Anh. 

Jesse Lingard mở tỷ số cho đội tuyển Anh. 

'Thần đồng' Jesse Lingard của Man United đã có một trận đấu xuất sắc trong màu áo đội tuyển Anh. Cầu thủ 29 tuổi được HLV Gareth Southgate xếp đá chính ngay từ đầu, hợp với Bukayo Saka và Patrick Bamford trên hàng công của Tam sư. 

Đáng chú ý, Jesse Lingard mặc áo số 10 trong trận đấu với Andorra. Ngay phút thứ 18, cầu thủ thuộc biên chế Man United đã sút tung lưới đối phương. Từ một tình huống tấn công trung lộ, Bukayo Saka không thể dứt điểm thành công nhưng bóng bật ra đến chân của Jesse Lingard để cầu thủ này dễ dàng mở điểm cho Tam sư. 

Theo thống kê, sau 1.022 ngày, Lingard mới lại được ăn mừng bàn thắng ở cấp độ đội tuyển. Điều này giúp anh thi đấu hưng phấn hơn trong những phút tiếp theo. 

Jesse Lingard tỏa sáng rực rỡ. 

Jesse Lingard tỏa sáng rực rỡ. 

Sang hiệp 2, Anh có thêm bàn thắng tiếp theo do công của Harry Kane từ chấm đá phạt 11m. Sau đó, Jesse Lingard hoàn tất cú đúp của mình. Nhận bóng từ Saka, Lingard bĩnh tĩnh xử lý trước khi tung ra cứ dứt điểm hiểm hóc đập đất nâng tỷ số lên 3-0 cho Tam sư.

Không dừng lại ở đó, ngôi sao 29 tuổi còn ghi dấu ấn với pha kiến tạo giúp Bukayo Saka ấn định tỷ số 4-0 và mang về 3 điểm trọn vẹn cho Tam sư. 

>>> Xem thêm: HLV Australia tự tin đánh bại tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất