| Hotline: 0983.970.780

Gerard Pique từ chối đặc quyền cuối cùng tại Barcelona

Thứ Bảy 05/11/2022 , 14:00 (GMT+7)

Joan Laporta đề nghị một buổi lễ tri ân với Gerard Pique, tương tự những gì Barcelona đã làm với Lionel Messi nhưng trung vệ này đã từ chối.

Trung vệ Gerard Pique mới đây đã tuyên bố giải nghệ trong màu áo Barcelona bất chấp việc anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao. Bên cạnh đó, cầu thủ 35 tuổi còn được cho là từ chối buổi họp báo chia tay của CLB. 

Gerard Pique từ chối họp báo tri ân của Barcelona

Gerard Pique từ chối họp báo tri ân của Barcelona

Chủ tịch Joan Laporta đề nghị một buổi lễ tri ân với Gerard Pique, tương tự những gì Barcelona đã làm với Lionel Messi. 

Thế nhưng, trung vệ 35 tuổi không đồng ý và anh muốn được chia tay nhẹ nhàng, đồng thời chỉ tạo ra một thông báo trên mạng xã hội của mình. 

Gerard Pique mùa này thi đấu không tốt và anh thường xuyên phải ngồi ngoài trong các trận đấu của Barcelona. Tính ra, anh mới chỉ thi đấu 9 trận đấu và mỗi lần anh xuất hiện lại mang tới những sự lo lắng cho người hâm mộ. 

Vì vậy, việc nói lời chia tay lúc này với Gerard Pique là quyết định được coi là hợp lý trong tình cảnh Barcelona vẫn phải gánh mức lương khoảng 15 triệu Euro của trung vệ này. 

Theo đó, trận gặp Almeria vào cuối tuần này sẽ là màn chia tay bóng đá của Pique. Anh có tổng cộng 616 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou, giành tới 30 danh hiệu lớn nhỏ. 

>>> Xem thêm: Bảng C World Cup 2022: Argentina tính toán đường dài, Ả Rập Xê-Út về sớm?

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.