| Hotline: 0983.970.780

Ghi bàn phút 90, Arsenal thắng kịch tính Man United

Thứ Hai 23/01/2023 , 19:29 (GMT+7)

Nketiah rực sáng với bàn thắng ghi được ở phút 90 để giúp Arsenal thắng kịch tính Man United và tiếp tục dẫn đầu tại Premier League.

Trận đấu Arsenal vs Man United chứng kiến 2 vị HLV gần như không thay đổi đội hình so với trạn lượt đi. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag buộc phải để Scott McTominay đá chính thay vì Casemiro bị treo giò. 

Trong khi đó, Arsenal không thể có được tiền đạo quan trọng là Gabriel Jesus và Eddie Nketiah là người thay thế cho ngôi sao người Brazil. 

Nketiah là người ghi bàn cho Arsenal. 

Nketiah là người ghi bàn cho Arsenal. 

Những phút đầu tiên của trận Arsenal vs Man United diễn ra với sự chủ động của các cầu thủ đội chủ nhà. Khung thành của David De Gea liên tiếp bị các cầu thủ áo đỏ uy hiếp. 

Tuy nhiên, trong thế trận bị lấn át, Man United bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 17, Marcus Rashford xử lý đẳng cấp, vượt qua 2 cầu thủ Arsenal trước khi tung ra cú đá từ cự li khoảng 25m đưa bóng găm thẳng vào góc chết khiến Aaron Ramsdale bay người trong vô vọng. Tỷ số trận Arsenal vs Man United được mở. 

Hàng phòng ngự của Man United cố gắng chơi tập trung nhưng cũng không thể đứng vững trước sức tấn công của đội chủ nhà. Phút 24, sau hàng loạt tình huống cầm bóng tự tin, bóng từ bên cánh trái được đưa vào trong để Eddie Nketiah đánh đầu thoải mái, san bằng tỷ số cho Arsenal. 

Những phút sau đó, hàng phòng ngự của Man United liên tiếp bị đặt vào trạng thái hoạt động hết công suất. Thế nhưng, 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hoà 1-1. 

Sang hiệp 2, Arsneal vẫn là đội chơi hay hơn và họ tiếp tục có được bàn thắng dẫn trước. Phút 52, Bukayo Saka thực hiện tình huống đi bóng ấn tượng trước khi tung ra cú đá không thể cản phá từ cự li 25m để mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháo thủ. 

Bukayo Saka ghi bàn trong hiệp 2. 

Bukayo Saka ghi bàn trong hiệp 2. 

Sau đó, Man United dồn lên và thành quả sớm đến với đội bóng của Erik ten Hag. Lisandro Martinez có được bàn thắng đầu tiên cho mình tại Man United với tình huống đánh đầu cận thành từ sai lầm của thủ môn Aaron Ramsdale khi anh không cản phá thành công pha phạt góc của Quỷ đỏ. 

Arsenal dĩ nhiên là đội bóng chơi tấn công trong thời gian sau đó. Thời gian trôi đến những phút cuối và đúng vào phút 90, tỷ số được nâng lên thành 3-2 cho Phoá thủ. Ngừoi ghi bàn tiếp tục là Eddi Nketiah sau pha dứt điểm cận thành. 

3 phút còn lại của trận đấu là không đủ để Man United trở lại và họ chấp nhận trận thua với tỷ số 2-3 trên sân khách. Arsenal có được 50 điểm và tiếp tục bỏ xa Man City với khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sampdoria vs Udinese Calcio giải Serie A trên On Sports+ hôm nay 22/1

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.