| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc BV Đa khoa Hoà Bình nhận trách nhiệm 'vụ sự cố chạy thận'

Thứ Ba 30/05/2017 , 09:32 (GMT+7)

“Tôi xin nhận trách nhiệm về sự cố này. Và xin lỗi thân nhân gia đình các nạn nhân”, ông Trương Quý Dương – Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình nói.

Tại buổi họp báo của UBND tỉnh Hoà Bình liên quan đến sự cố trong ngành y tế, ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Hoà Bình cho biết: Tính đến thời điểm này, 7 bệnh nhân qua đời đã hoàn tất các thủ tục và đưa về quê nhà.

Ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo

Còn 11 bệnh nhân đang cấp cứu. Tối qua, lãnh đạo tỉnh cùng Bộ Y tế cũng đã họp báo, bước đầu nêu những thông tin về sự cố cũng như sự chỉ đạo, khắc phục của lãnh đạo tỉnh. Chính vì vậy, sáng nay, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe báo cáo nhanh về diễn biến sự việc.

Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình cho biết: Mặc dù đây là sự việc hy hữu, nhưng đây là trách nhiệm của  cán bộ, nhân viên bệnh viện. “Tôi xin nhận trách nhiệm về sự cố này. Và xin lỗi thân nhân gia đình các nạn nhân”, ông Trương Quý Dương – Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình nói.

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

2 người ở Hà Giang bị thương do thiên tai

Mưa lớn kèm gió lốc đêm 4, ngày 5/5 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 2 người bị thương và 378 nhà dân bị tốc mái, hư hỏng.

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.