| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa xin thôi chức

Thứ Ba 15/09/2020 , 10:22 (GMT+7)

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa Võ Tấn Thái đã gửi đơn xin thôi chức vì lý do cá nhân.

Ngày 15/9, nguồn tin Báo Nông nghiệp Việt Nam xác nhận Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã phê chuẩn đơn xin thôi chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2015-2020 của ông Võ Tấn Thái. Ông Thái chính thức thôi chức vụ từ ngày 15/9.

Ông Võ Tấn Thái, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa đã gửi đơn xin thôi chức. Ảnh: KS.

Ông Võ Tấn Thái, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa đã gửi đơn xin thôi chức. Ảnh: KS.

Trước đó, ông Võ Tấn Thái đã gửi đơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa xin thôi chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường vì lý do cá nhân. Hiện ông Thái vẫn ở lại Sở Tài Nguyên và Môi trường chờ bố trí công việc khác.

Trước đó, ngày 19/8 Tỉnh ủy Khánh Hòa đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Võ Tấn Thái.

Theo đó, với cương vị là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (từ tháng 8/2008 đến tháng 6/2015) và với cương vị là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa (từ tháng 6/2015 đến thời điểm kiểm tra năm 2019), ông Thái đã vi phạm Luật Đầu tư 2005; Luật Đất đai 2003; Luật Đất đai 2013 và vi phạm Quy định những điều đảng viên không được làm.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Võ Tấn Thái là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân. Xét nội dung, tính chất, mức độ và nguyên nhân vi phạm; căn cứ Quy định số 102-QĐ/TW, ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Tỉnh ủy Khánh Hòa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Võ Tấn Thái bằng hình thức Cảnh cáo.

Xem thêm
Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Giông lốc gây thiệt hại tài sản, hoa màu của người dân Si Ma Cai

Lào Cai Giông lốc, mưa lớn gây ảnh hưởng đến mùa màng của người dân trên địa bàn huyện Si Ma Cai và huyện Mường Khương.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất