| Hotline: 0983.970.780

Giấu gần 59kg ma túy trong sữa bột

Thứ Ba 29/08/2023 , 19:04 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt quả tang Nguyễn Mạnh Cường vận chuyển gần 59kg ma túy giấu trong các bao bì sữa bột, ngũ cốc.

Ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Cường (sinh năm 1996, ở xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Ma túy được đối tượng Nguyễn Mạnh Cường giấu trong các túi đựng sữa bột, ngũ cốc. Ảnh: ST.

Ma túy được đối tượng Nguyễn Mạnh Cường giấu trong các túi đựng sữa bột, ngũ cốc. Ảnh: ST.

Đối tượng đã sử dụng xe ôtô nhãn hiệu Santafe, biển kiểm soát 88A-602.99 có chứa 4 thùng hàng bằng bìa các tông. Kiểm tra trong các thùng hàng được ngụy trang có nhiều túi đựng sữa bột, ngũ cốc bánh kẹo là 58,867kg ma túy ketamine và ma túy MDMA.

Tổng khối lượng ma túy thu giữ là gần 59kg. Đây là số lượng ma túy lớn nhất bị bắt giữ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc từ trước đến nay.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khẩn trương tổ chức điều tra; đến nay đã có đủ căn cứ bước đầu xác định đối tượng buôn bán ma túy và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Cường về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.