| Hotline: 0983.970.780

Gignac lập hattrick, U23 Pháp ngược dòng hạ gục U23 Nam Phi

Chủ Nhật 25/07/2021 , 18:23 (GMT+7)

U23 Nam Phi có tới 3 lần vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn để U23 Pháp đánh bại với tỷ số 4-3 trong trận cầu Gignac lập hattrick.

Đội hình thi đấu Pháp vs Nam Phi 

U23 Pháp: Bernardoni; Caci, Gignac, Kalulu, Muani, Mbuku, Michelin, Nkounkou, Savanier, Thauvin, Tousart.

U23 Nam Phi: Williams; Cele, Fleurs, Kodisang, Makgopa, Malepe, Mohamme, Mokoena, Ngcobo, Sighh.

Kết quả bóng đá Pháp vs Nam Phi 

U23 Pháp muốn nhanh chóng "ăn tươi nuốt sống" đối thủ U23 Nam Phi để giành 3 điểm ở lượt đấu thứ 2. Họ để thua trước U23 Mexico tới 1-4 ở lượt đầu tiên và không muốn tiếp tục để mất điểm trong cuộc chạm trán với đối thủ bị xem là yếu nhất bảng đấu. 

U23 Pháp nỗ lực tấn công trước U23 Nam Phi. 

U23 Pháp nỗ lực tấn công trước U23 Nam Phi. 

Chắc chắn những cầu thủ nhiều kinh nghiệm được bổ sung như Thauvin, Gignac hay Tousart là niềm hy vọng của U23 Pháp để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chính Thauvin là người có cơ hội đầu tiên ngay phút thứ 7 khi anh volley đẹp mắt sau quả đá phạt góc của đồng đội, thủ môn Williams không có bất kỳ phản ứng nào nhưng đáng tiếc, bóng đi chệch cột dọc. 

Sau đó, U23 Nam Phi cũng có câu trả lời với tình huống dứt điểm của Luther Singh nhưng cú đá này bị thủ môn Bernardoni cản phá. 

Phút 29, U23 Pháp chọc thủng lưới U23 Nam Phi. Gignac băng xuống, xử lý tốt vượt qua thủ môn đối phương đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài nhận định trung phòng của U23 Pháp việt vị và không công nhận bàn thắng. 

Bước ngoặt của trận đấu dường như đã đến ở phút 41 sau khi Tousart phạm lỗi khá vô duyên trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Luther Singh bước lên nhưng anh sút bóng trúng xà ngang trong sự tiếc nuối của các đồng đội. 

Luther Singh không thành công từ chấm phạt đền. 

Luther Singh không thành công từ chấm phạt đền. 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số được giữ nguyên là 0-0. Sang hiệp 2, U23 Pháp tỏ ra sốt ruột trong việc tìm kiếm bàn thắng mở điểm. 

Tuy nhiên, U23 Nam Phi bất ngờ là đội mở tỷ số trước. Phút 52, Kodisang cướp bóng trong trận một cầu thủ U23 Pháp và thoát xuống ghi bàn thắng, đưa U23 Nam Phi vượt lên. 

Lợi thế dẫn bàn của đội bóng châu Phi không duy trì được lâu vì chỉ 4 phút sau, Gignac đã quân bình tỷ số cho U23 Pháp với một pha đệm bóng cận thành. 

U23 Nam Phi chơi tốt hơn trong hiệp 2. 

U23 Nam Phi chơi tốt hơn trong hiệp 2. 

Thảm họa đến với U23 Pháp ở phút 73 khi U23 Nam Phi có được bàn thắng thứ 2. Trong pha làm bàn này, Kodisang căng ngang vào trung lộ để giúp Makgopa băng vào dứt điểm. Thủ môn Bernardoni chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho đội bóng áo lam. 

Thêm một lần nữa, Gignac trở thành cứu tinh cho U23 Pháp. Cầu thủ này băng vào đánh đầu sau tình huống tạt cánh của Clement Michelin để mang về bàn thắng gỡ hòa ở phút 78. 

Thế nhưng, hàng thủ yếu kém khiến U23 Pháp gặp bất lợi khi Teboho Mokoena thoải mái tung cú đá rất căng hạ gục thủ môn Bernardoni để giúp U23 Nam Phi vượt lên. 

U23 Pháp không còn cách nào khác là dồn toàn bộ đội hình lên tấn công nhưng may mắn cho họ, thủ môn Williams của U23 Nam Phi mắc sai lầm khi phạm lỗi cản người trong vòng cấm. 

Thủ môn Williams phạm lỗi trong vòng cấm. 

Thủ môn Williams phạm lỗi trong vòng cấm. 

Gignac bước lên và anh hoàn tất cú hattrick của mình đồng thời gỡ hòa cho đội bóng áo lam. Một trận cầu đầy kịch tính và đó chưa phải là diễn biến cuối cùng. 

Bước sang phút đá bù giờ, bản lĩnh của U23 Pháp đã được thể hiện khi họ có được bàn thắng thứ 4, ấn định kết quả 4-3 cho cuộc rượt đuổi này. Savanier là người lập công lớn với cú sút xa đẹp mắt làm tung lưới của Williams. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Pháp vs Nam Phi bóng đá nam Olympic 2020 ngày 25/7

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.