| Hotline: 0983.970.780

Golden Imperial Hotel – Điểm nhấn diễm lệ trong lòng thành phố Đà Lạt

Thứ Bảy 30/12/2023 , 17:45 (GMT+7)

Tinh hoa hội tụ là mỹ từ tương xứng với Golden Imperial Hotel, chốn nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách khi tìm về với Đà Lạt mộng mơ.

Thức giấc cùng người thương trong không gian sang trọng, tiện nghi, với tách cà phê ấm, thong thả thưởng thức vẻ đẹp trong lành của tia nắng lấp lánh trên mặt hồ Xuân Hương, trải nghiệm cảm giác thư thái diệu kỳ.

Đó không phải hình ảnh trong một bộ phim mà là thực tại, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình không gian đó tại khách sạn Golden Imperial Hotel Da Lat, một điểm nhấn hội tụ đủ sự tiện nghi, cao cấp, sang trọng và giao hòa với vẻ đẹp đất trời của xứ sở mờ sương.

Được ôm ấp trong lòng trái tim thành phố Đà Lạt, nép mình duyên dáng nhưng đầy kiêu hãnh sau lưng biểu tượng thành phố - quảng trường Lâm Viên, một không gian sang trọng hiếm có của lối kiến trúc phong cách tân cổ điển độc bản, cao cấp. Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn đang dần hoàn thiện là sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn cảm hứng từ thiên nhiên đất trời 4 mùa Đà Lạt và những giá trị được gọt giũa bởi bàn tay tinh tế của con người.

Với vị trí trắc địa, Golden Imperial Hotel Da Lat là tâm điểm kết nối những cảnh quan nổi tiếng.

Với vị trí trắc địa, Golden Imperial Hotel Da Lat là tâm điểm kết nối những cảnh quan nổi tiếng.

Golden Imperial Hotel Da Lat tọa lạc ngay tại khu Trung tâm Thương mại quốc tế, giữa ngã ba hồ Xuân Hương và phía sau bông hoa dã quỳ bằng kính - quảng trường Lâm Viên. Vị thế “vàng” độc tôn của Golden Imperial Hotel nổi bật ngay khu vực trung tâm.

Từ khách sạn bạn chỉ mất 3 phút di chuyển để bước chân tới Vườn hoa Đà Lạt, hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên và cũng chỉ mất 10 phút để tận mắt chiêm ngưỡng Dinh Bảo Đại gần 90 năm tuổi cùng câu chuyện lịch sử và kiến trúc ấn tượng. Phóng tầm mắt từ cánh cửa khách sạn, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp yên bình, lãng mạn của hồ Xuân Hương.

Du khách có thể cảm nhận thấy sắc hoa bốn mùa của Đà Lạt trong từng dấu ấn kiến trúc, từng khuôn viên khách sạn. Bằng những gam màu ấm nhưng trang nhã, tinh tế của ngàn hoa, Golden Imperial Hotel mang trong mình nét tính cách, hơi thở, phong vị đáng nhớ nhất khi nghĩ về Đà Lạt. Gói gọn bốn mùa trong một trải nghiệm nghỉ dưỡng, du khách sẽ có một kỳ nghỉ khác biệt, khó quên khi đến với miền cao nguyên.

Sự hòa quyện của sắc màu Xuân Hạ Thu Đông.

Sự hòa quyện của sắc màu Xuân Hạ Thu Đông.

Nhằm mang đến trải nghiệm ở đẳng cấp khác biệt nhất khi đến với Đà Lạt cho du khách, Golden Imperial Hotel sở hữu nét đẹp hiện đại, tinh tế với những đường nét thẳng mạnh mẽ, gãy gọn, đan xen nét cổ điển, quý phái đầy lãng mạn. Chất liệu nội thất cho toàn bộ khách sạn lấy cảm hứng từ tự nhiên và được lựa chọn kỹ càng. Từng phiến đá hoa cương, từng mảng vật dụng phối da, từng tấm vân gỗ cao cấp... đều cho thấy sự tỉ mẩn, tinh tế, toát lên thoáng dư vị thời kỳ vàng son hoàng gia châu Âu ngay giữa lòng Đà Lạt, đủ sức làm say đắm lòng người.

Phong cách thiết kế sang trọng, chất liệu nội thất thiên nhiên cao cấp.

Phong cách thiết kế sang trọng, chất liệu nội thất thiên nhiên cao cấp.

Với mong muốn phục vụ hoàn hảo nhu cầu của du khách, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, hội họp, tổ chức tiệc ngoài trời... từ quầy bar trên tầng sân thượng với lối thiết kế mở, thoáng đãng, du khách có thể ôm trọn trong tầm mắt mình toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Tất cả các khuôn viên đều được bố trí hài hòa và trang bị tiện nghi, sang trọng. 

Không gian tiện nghi, đa dạng các dịch vụ bậc nhất tại Đà Lạt.

Không gian tiện nghi, đa dạng các dịch vụ bậc nhất tại Đà Lạt.

Giữa những cánh rừng thông xanh thăm thẳm ngút ngàn, với phong cách sang trọng, khác biệt, Golden Imperial Hotel hiện lên như một khát khao tô điểm sắc màu mới cho Đà Lạt bằng sự tận tâm đến từng chi tiết.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm