Greenfeed bước vào năm 2025 với vị trí được củng cố trong lĩnh vực kinh tế nông nghiệp. Ngoài việc 3 năm liên tiếp được xếp vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được công bố thường niên bởi báo Vietnamnet) thì Greenfeed cũng có mặt trong danh sách Top 10 công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi năm 2024.
Được tôn vinh trong hai xếp hạng uy tín này đã khẳng định được những nỗ lực không ngừng nghỉ của Greenfeed để trở thành thương hiệu chuỗi tích hợp hiệu quả, đáng tin cậy, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của ngành nông nghiệp, thực phẩm nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Với mô hình chuỗi thực phẩm tích hợp 3F Plus - “Lành, ngon từ trang trại đến bàn ăn”, Greenfeed hiện sở hữu 12 nhà máy, 41 trang trại heo, gà, thủy sản cùng hoạt động kinh doanh trải khắp Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Trên chặng đường lớn mạnh hơn 20 năm, Greenfeed luôn tâm huyết nghiên cứu giải pháp dinh dưỡng vật nuôi hàng đầu; mạnh dạn phát triển các giải pháp chăn nuôi nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất với hiệu quả kinh tế cao, bền vững.
Xác định dinh dưỡng là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chăn nuôi, doanh nghiệp luôn đổi mới để phát triển các giải pháp dinh dưỡng vật nuôi hiệu quả; đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển công nghệ dinh dưỡng ứng dụng các tiến bộ khoa học hiện đại nhằm tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và an toàn từ khâu sản xuất đến thành phẩm.
Trong quá trình sản xuất, vận hành, Greenfeed đã ứng dụng chuyển đổi số trên toàn chuỗi nhằm tối ưu hóa chi phí; tích hợp chuyển đổi xanh như sử dụng điện mặt trời áp mái, giảm bao bì nhựa, tuần hoàn tái sử dụng nước thải chăn nuôi cho sản xuất…
Trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, các sản phẩm của Greenfeed được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành; được sản xuất bằng dây chuyền đạt chuẩn quốc tế (ISO 22000, HACCP, GLOBALGAP, BAP), sử dụng nguyên liệu sạch, chọn lọc, không chứa chất cấm; sản phẩm truy xuất nguồn gốc; công thức dinh dưỡng chuyên biệt cho từng giai đoạn phát triển của vật nuôi.
Về con giống, hiện Greenfeed đã và đang hợp tác cùng các đối tác hàng đầu trên thế giới có thể kể đến như: Con giống heo năng suất cao chuẩn quốc tế từ PIC - công ty di truyền giống hàng đầu; con giống hậu bị GF24 cùng các dòng tinh heo chất lượng, được chuyển giao từ PIC đã khẳng định được niềm tin với người chăn nuôi bằng năng suất vượt trội lên đến 32 con cai sữa/nái/năm; con giống gà với năng suất vượt trội từ các đối tác sản xuất giống gia cầm lớn nhất trên thế giới.
Việc sử dụng con giống và công nghệ di truyền ưu việt giúp đảm bảo mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn cao. doanh nghiệp đã phát triển ứng dụng G Kitchen để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.
Trên mỗi sản phẩm thịt mát đều có mã QR cho phép truy xuất thông tin về nguồn thịt, giống heo, nhà cung cấp con giống, trang trại, nguồn thức ăn, thời gian tiêm vắc xin lần cuối, thời gian xuất trại, giết mổ, đóng gói cùng tiêu chuẩn bảo quản. Các sản phẩm tiêu dùng của Greenfeed được đảm bảo về chất lượng trở thành điểm sáng của doanh nghiệp, ghi dấu ấn khi lọt Top 10 chuỗi bán lẻ thuộc Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng năm 2024. Điều này góp phần khẳng định tâm huyết của Greenfeed nhằm đem đến những giá trị tốt và lành nhất từ trang trại đến bữa cơm gia đình Việt Nam.