| Hotline: 0983.970.780

Hạ đẹp Malaysia, bóng chuyền nam Việt Nam vào Bán kết SEA Games 32

Thứ Bảy 06/05/2023 , 17:46 (GMT+7)

Bóng chuyền nam Việt Nam đã chính thức cùng chủ nhà Campuchia, ĐKVĐ Indonesia, Thái Lan lọt vào bán kết của SEA Games 32.

Hạ đẹp Malaysia, bóng chuyền nam Việt Nam vào Bán kết SEA Games 32. Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam.

Hạ đẹp Malaysia, bóng chuyền nam Việt Nam vào Bán kết SEA Games 32. Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam.

Bóng chuyền nam Việt Nam vừa giành tấm vé vào vòng bán kết tại SEA Games 32 và tràn trề hy vọng có được một tấm huy chương ở nội dung này. 

Theo đó, bóng chuyền nam Việt Nam đánh bại đội tuyển Malaysia sau 3 séc với tỷ số lần lượt là 25-18, 25-20 và 25-23.

Các học trò của HLV Trần Đình Tiến trải qua 3 trận đấu, thua 1 (Thái Lan 1-3) và thắng 2 (Myanmar 3-0 và Malaysia 3-0). Bóng chuyền nam Việt Nam chỉ gặp khó khăn ở séc cuối cùng khi có thời điểm suýt bị gỡ hoà 24-24. Thế nhưng, trong thời điểm quyết định, bản lĩnh của đội nhà đã được thể hiện. 

Đối thủ của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trong trận bán kết là đội tuyển Indonesia. Đáng chú ý, Indonesia đang là ĐKVĐ SEA Games. 

1 năm trước, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam để thua chính đối thủ này trong trận Chung kết và ngậm ngùi nhận huy chương bạc. 

Lần này, khả năng chiến thắng của bóng chuyền Việt Nam là không cao. Nhưng nếu đạt huy chương đồng thi đây cũng là thành công so với mục tiêu ban đầu đặt ra. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 7/5. 

>>> Xem thêm: Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Malaysia: Mãnh hổ đánh bại Voi chiến?

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất