| Hotline: 0983.970.780

Hạ đẹp Marocco, Croatia giành huy chương đồng World Cup 2022

Thứ Bảy 17/12/2022 , 23:57 (GMT+7)

Croatia chơi ấn tượng hơn và họ thể hiện bản lĩnh vượt trội để có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đối thủ khó chơi là đội tuyển Marocco.

Trái ngược với những nhận định ban đầu, trận Croatia vs Marocco đã khởi đầu với tốc độ rất cao và 2 đội liên tục tạo ra những tình huống tranh chấp. 

Thậm chí, sau 10 phút bóng lăn, đã có 2 bàn thắng được ghi. Croatia là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số sớm từ phút thứ 7.

Josko Gvardiol bay người đánh đầu mở tỷ số trận Croatia vs Marocco. Ảnh: Dailymail.

Josko Gvardiol bay người đánh đầu mở tỷ số trận Croatia vs Marocco. Ảnh: Dailymail.

Đội tuyển áo ca rô được hưởng quả phạt trực tiếp ở chếch bên phía cánh phải. Bóng được rót vào vòng cấm và Ivan Perisic là người đánh đầu chiến thuật đưa bóng ngược ra cho trung vệ Josko Gvardiol bay người đẹp mắt dứt điểm tung lưới thủ môn Bounou. 

Bàn thắng mở tỷ số trận đấu Croatia vs Marocco khiến trận đấu trở nên hay hơn khi chỉ 2 phút sau, đại diện châu Phi ghi bàn gỡ hoà. 

Dari nhanh chóng gỡ hoà. Ảnh: Dailymail.

Dari nhanh chóng gỡ hoà. Ảnh: Dailymail.

Cũng từ một tình huống đá phạt chếch bên cánh phải theo hướng tấn công của Marocco, Hakim Ziyech tạo ra một đường bóng vào vòng cấm của Croatia, Majer là người đánh đầu phá bóng không dứt khoát để trung vệ Dari thoát xuống và sút bóng tung lưới Livarkovic. 

Sau 2 bàn thắng, 2 đội chủ động kìm hãm tốc độ của trận đấu và chơi thận trọng hơn. Croatia là đội bóng chơi nhỉnh hơn và họ cầm bóng phần lớn thời gian nhưng cũng không quá vội vàng trong việc tấn công. 

Phút 25, suýt chút nữa Croaita cụ thể hoá được lợi thế. Luka Modric là người dẫn bóng bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra một cú đá hiểm hóc khiến thủ môn Bounou phải vất vả dùng tới 2 nhịp cản phá mới có thể giải nguy. 

Cú cứa lòng tuyệt đẹp của Orsic. Ảnh: Dailymail.

Cú cứa lòng tuyệt đẹp của Orsic. Ảnh: Dailymail.

Marocco cũng chơi khá tốt khi họ không quá bị lép vế trong mặt trận tấn công trước Croatia. Phút 33, sau pha bật tường với Khannouss, Boufal xâm nhập vòng cấm Croatia và tung cú dứt điểm chân trái nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp.

Trận đấu Croatia vs Marocco trôi dần về những phút cuối hiệp 1 và đại diện châu Âu bất ngờ có được bàn thắng thứ 2 ở phút 42. Tiền vệ Orsic là người ghi bàn với một tình huống cứa lòng chuẩn mực từ cánh trái, đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Bounou, chạm cột dọc trước khi đi vào lưới. 

Tỷ số là 2-1 dành cho đội bóng châu Âu và Marocco phải nỗ lực thi đấu trong hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. 

Tuyển Marocco chơi tấn công đầy nỗ lực tỏng hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Tuyển Marocco chơi tấn công đầy nỗ lực tỏng hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Đoàn quân của HLV Walid Regragui vẫn tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm nhưng trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Và trong 6 phút thi đấu bù giờ, Youssef En-Nesyri là người tạo ra dấu ấn duy nhất với pha đánh đầu đưa bóng đi sạt xà ngang khung thành của Livarkovic. Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 2-1 và Croatia giành huy chương đồng của World Cup 2022. 

>>> Xem thêm; Trực tiếp Croatia vs Morocco trên VTV2, VTV Cần Thơ hôm nay 17/12

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.