| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Pháp mất 5 trụ cột trong buổi tập trước trận Chung kết

Thứ Bảy 17/12/2022 , 09:05 (GMT+7)

Tuyển Pháp mất 5 trụ cột trong buổi tập trước trận Chung kết, đó là những cái tên Raphael Varane, Ibrahima Konaté, Dayot Upamecano, Adrien Rabiot và Kingsley Coman.

Những thông tin từ truyền thông quốc tế cho biết trước trận chung kết với Argentina, tuyển Pháp có tới 4 cầu thủ bị cảm lạnh và không thể ra sân trong buổi gần nhất. 

Đáng chú ý, đây đều là những cái tên trụ cột của đội bóng. Raphael Varane cùng Ibrahima Konate mới nhập hội cùng Dayot Upamecano, Adrien Rabiot và Kingsley Coman.

Tuyển Pháp mất 5 trụ cột trong buổi tập trước trận Chung kết. Ảnh: Inside Sport.

Tuyển Pháp mất 5 trụ cột trong buổi tập trước trận Chung kết. Ảnh: Inside Sport.

Trung vệ Raphael Varane lúc này là cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống phòng ngự của đội tuyển Pháp. Phong độ của cầu thủ 29 tuổi là rất tốt và anh liên tục đá chính trong đội hình của HLV Didier Deschamps. 

Ibrahima Konate và Dayot Upamecano thay nhau đá cặp với Varane trong đội hình của tuyển Pháp. Cả 2 cùng gây ấn tượng với khả năng cày ải mạnh mẽ. 

HLV Didier Deschamps cho biết hai cầu thủ của đội tuyển Pháp đã có triệu chứng nhiễm virus cảm lạnh. Đó là hậu vệ Dayot Upamecano và tiền vệ Adrien Rabiot. Họ đã bị cách ly vào đầu tuần và không ra sân trong trận bán kết Pháp thắng Morocco 2-0.

Tiền đạo Kolo Muani - người ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Pháp ở bán kết tiết lộ thêm: "Bệnh cúm đang lây lan trong đội nhưng tình hình không quá nghiêm trọng. Họ sẽ sớm khỏe lại và ra sân đá chung kết". 

Dẫu vậy, việc trận chung kết World Cup 2022 đang đến gần vào 22h00 ngày 18/12/2022. Tuyển Pháp sẽ đối đầu với đội tuyển Argentina và họ cần những trụ cột của mình với thể trạng tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Thủ quân Tây Ban Nha chia tay đội tuyển sau thất bại tại World Cup

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.