| Hotline: 0983.970.780

HAGL vs TP HCM: Kiatisak tiếp tục thăng hoa?

Chủ Nhật 28/03/2021 , 09:49 (GMT+7)

Trận HAGL vs TP HCM được dự đoán sẽ hấp dẫn và kịch tính với lợi thế vượt trội hơn đôi chút dành cho đội chủ nhà dưới thời Kiatisak.

HAGL vs TP HCM sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng 6 V-League 2021. Các học trò của Kiatisak đang thăng hoa trong thời gian gần đây, đặc biệt là họ rất hưng phấn sau khi đánh bại ĐKVĐ Viettel ở vòng đấu trước. 

Trận HAGL vs TP HCM diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/3. Ảnh: Vietnamnet.

Trận HAGL vs TP HCM diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/3. Ảnh: Vietnamnet.

Chính vì thế, khi trở lại Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu HAGL vs TP HCM, thậm chí, đội chủ nhà còn có thể hướng tới một chiến thắng trong một ngày có phong độ cao. 

Sau 5 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021, đội bóng phố Núi vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Quan trọng hơn, những gì mà giới chuyên môn và người hâm mộ thấy được ở đội bóng này là sự khác biệt rõ nét nhất về tinh thần chiến đấu.

Những sự tiến bộ của bộ tứ Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh và Xuân Trường đang là nền tảng cho sự đi lên của toàn bộ tập thể HAGL. 

Vòng này, đáng tiếc họ khó có thể có được sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh vì chấn thương. Tuy nhiên, Minh Vương sẵn sàng thay thế. 

Một trận cầu không khoan nhượng đã được dự đoán. 

Một trận cầu không khoan nhượng đã được dự đoán. 

Bên cạnh đó, Kiatisak và HAGL chào đón Lee Nguyễn, còn tiền vệ Việt kiều lại có những mối quan tâm lớn hơn. Anh cùng CLB TPHCM đang đối mặt với nhiều khó khăn sau thất bại 0-3 trước Hà Nội cùng sự việc đáng tiếc - chấn thương nặng của Đỗ Hùng Dũng. Không chỉ mất Hoàng Thịnh đến hết năm 2021, đội bóng Sài thành còn gặp vấn đề về tâm lý.

Trận HAGL vs TP HCM, do đó, sẽ thực sự khó khăn với các học trò của HLV Mano Polking. Họ cần phải vượt qua được sự đè nặng về tâm lý trước khi nghĩ tới việc thi đấu tốt. 

Sau 5 trận đã đấu, đối chủ sân Thống Nhất mới chỉ có được hai chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC, song song với đó là những trận thua đầy bạc nhược trước Than Quảng Ninh, Hà Nội hay trận thua sát nút trước SHB Đà Nẵng ở ngày đầu ra quân.

TP HCM mùa này hướng tới việc tấn công trực diện hơn. Tuy nhiên, điều này là con dao hai lưỡi đối với đội bóng này. 

Một hàng thủ mong mang cố sức để dâng cao như của TP.HCM có nhiều nguy cơ phải sụp đổ trước một hàng công nhiều mũi giáp công sắc nhọn của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Washington và thậm chí Văn Thanh. 

Trận HAGL vs TP HCM được dự đoán là một chuyến đi Pleiku khó khăn dành cho Mano Polking. Tuy nhiên, sự ổn định của HAGL là điều mà người ta cũng sẽ ít nhiều nghĩ tới, liệu Kiatisak có giải quyết được bài toán này cho HAGL hay không? 

Đội hình dự kiến HAGL vs TP HCM

HAGL: Tuấn Linh, Dong Su, Hữu Tuấn, Memovic, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng, Brandao.

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Tăng Tiến, Hoàng Lâm, Ti Phông, Joao Paulo, Văn Thuận, Huy Toàn, Lee Nguyễn, Barros Junior, Dario Frederico.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.