| Hotline: 0983.970.780

Hàng thủ thảm hoạ, Liverpool thua đau Real Madrid

Thứ Tư 22/02/2023 , 06:39 (GMT+7)

Những tưởng Liverpool có thể đòi nợ Real Madrid trong trận đấu tại vòng loại trực tiếp Champions League nhưng không, đại diện nước Anh tiếp tục có 1 trận thua đau.

Trận Liverpool vs Real Madrid đã diễn ra với chiều hướng có lợi dành cho đội chủ nhà. Chỉ sau 14 phút bóng lăn, bộ đôi tiền đạo Darwin Nunez và Mohamed Salah đã đưa The Kop vươn lên dẫn trước. 

Cụ thể, Darwin Nunez chỉ mất 4 phút để lập siêu phẩm vào lưới đội khách. Từ đường chuyền bên cánh phải, cầu thủ này đánh gót điệu nghệ tung lưới Thibaut Courtois để mở tỷ số của trận đấu Liverpool vs Real Madrid. 

Liverpool thua đau tại Anfield. Ảnh: Express.

Liverpool thua đau tại Anfield. Ảnh: Express.

Không lâu sau, Mohamed Salah lập công với một tình huống tận dụng pha đỡ bóng lỗi của thủ môn Courtois và ghi bàn. 

Tuy nhiên, những phút sau đó chứng kiến kịch bản không tưởng. Đầu tiên, Real Madrid rút ngắn tỷ số bằng bàn thắng ở phút 21 của tài năng trả Vinicious. 

Thủ môn Alisson Becker trở thành tội đồ ở phút 36 khi anh chuyền bóng thẳng vào chân người đồng đội ở tuyển Brazil là Vinicious để cầu thủ này tung ra cú đá không thể cản phá, gỡ hoà cho Real Madrid. 

Thảm hoạ của Liverpool đến vào hiệp 2. Ngay đầu hiệp, các cầu thủ phòng ngự của họ để cho Eder Militao thoát người kèm vào đánh đầu tung lưới thủ môn Alisson Becker, mang về bàn thắng thứ 3. 

Sau đó, lần lượt ở các phút 56 và 67, Karim Benzema hoàn tất cú đúp của mình để giúp Kền kền trắng nhấn chìm Liverpool ngay trên sân khách với tỷ số 5-2.

Chung cuộc Liverpool vs Real Madrid: 2-5

>>> Xem thêm: Trực tiếp Eintracht Frankfurt vs Napoli trên FPTPlay giải Cúp C1 Châu Âu hôm nay 22/2 

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.